23/07/2016 10:56 GMT+7

Xem clip “thánh bolero” trổ tài trong Cười xuyên Việt

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Tuấn Dũng được khán giả gọi là “thánh bolero” khi anh vừa có thể hát bolero, vừa có thể ca cải lương và nhại giọng nam ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh trong Cười xuyên Việt đêm 22-7.

Cười xuyên Việt đêm 22-7.


Cuộc trộm định mệnh là tiểu phẩm nói về 2 anh chàng Lê (Tuấn Dũng) và Lạc (Hoàng Long) ăn trộm chú két của nhà hàng xóm để mang tặng người yêu.

Cả hai bị bắt và phải ngồi tù. Hơn 30 năm sau hai anh chàng ra tù và đi lang thang ngang nhà người hàng xóm ngày xưa.

Cả hai vào nhà định trộm vặt lần nữa thì bị chú két tinh ranh phát hiện và liên tục bắt 2 anh chàng hát bolero, ca cải lương, rồi nhại giọng ca sĩ nổi tiếng....

Sau khi bị hành hạ đủ đường mà vẫn không làm cho chú két im miệng, cả hai định cho két ta một trận ra trò thì bị chủ nhà phát hiện.

Hóa ra bà chủ mới của ngôi nhà chính là người yêu cũ của Lê và chú két cũng chính là chú chim ngày xưa cả 2 trộm để tặng cho người yêu.

Quân sư Diệp Tiên cho rằng đây là đêm thi thứ 4 anh xếp cho Hoàng Long và Tuấn Dũng thi chung và cũng là đêm thi khiến anh hoang mang nhất bởi việc đưa chú két vào rất nguy hiểm vì không dễ để làm cho khán giả tin. 

>> Clip hài Cuộc trộm định mệnh - Tuấn Dũng và Lạc Hoàng Long

Trong tiểu phẩm Chuyện 3 ba, cả ba người bạn thân cùng yêu một cô gái nhưng Kiều chỉ đáp lại tình cảm của Anh Tú. Tuy nhiên, hạnh phúc không được bao lâu thì Kiều qua đời, bỏ lại cho Tú một cô con gái nhỏ tên Quỳnh.

Tuy thất vọng vì bị từ chối tình yêu, nhưng Quang Trung và Quốc Khánh vẫn quyết định ở vậy để cùng giúp Tú nuôi dạy bé Quỳnh. Chính vì vậy mà cô bé có đến 3 người cha.

Tiết mục mang đến nhiều tình huống hài hước ở phần đầu nhưng phần cuối lại khiến người xem rơi nước mắt với phân cảnh 3 người cha đưa con gái đi học trên chiếc đò thì gặp mưa bão, khiến cô bé bị rơi xuống sông...

Giám khảo Kiều Oanh cho rằng: “Hôm nay là cuộc chiến của 2 quân sư. Với tiểu phẩm này, Lập là 1 người quá nguy hiểm. Ông Tiên bên kia cũng không đơn giản, cũng hiểm nguy lắm à. Nếu Diệp Tiên đẩy thế mạnh hát thật hay thì bên đây, tụi em phải cảm ơn Huỳnh Lập vì Lập lồng vào đó những mảng miếng dàn dựng để cứu tụi em. Hôm nay 2 đội đều mang đến 2 màu mà chị rất thích”. 

>> Video clip Chuyện 3 ba - Quang Trung, Quốc Khánh và Anh Tú

Trà Ngọc với tiểu phẩm “Cô Năm Bolero” nói về cô Năm Tiền với nickname “Ngọc ngọt ngào”.  Vì hận mẹ của người yêu mê tín dị đoan khiến cho tình duyên tan vỡ, cô quyết định đi làm thầy bói và góp tay trong việc chia rẽ rất nhiều đôi uyên ương.

Sau nhiều năm, bà thầy Năm Tiền tình cờ gặp lại người chồng hụt, nay đã tóc bạc hoa râm. Ông đến tìm bà vì chính bà là người đã khuyên con gái ông bỏ chồng...

>> Video clip Cô Năm Bolero - Trà Ngọc

Kết quả, Tuấn Dũng dành được số điểm cao nhất là 39,75 cho 2 đêm thi, kế đến là thí sinh Anh Tú và Lạc Hoàng Long với 39,5 điểm, Quang Trung được 39 điểm.

Với số điểm thấp hơn, 2 thí sinh Quốc Khánh và Trà Ngọc phải chia tay với chương trình.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên