26/06/2016 10:57 GMT+7

Cười xuyên Việt: xem clip hài Bệnh viện ma

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Đêm thi Cười xuyên Việt diễn ra đầy kịch tính khi thí sinh quá xuất sắc khiến giám khảo Kiều Oanh cho…11 điểm vẫn phải dừng cuộc chơi khiến khán giả bất ngờ và thí sinh “choáng váng”.

Tiết mục Bệnh Viện Ma - Tấn Hảo


>> Tiết mục Bệnh Viện Ma - Tấn Hảo

Tấn Hảo mang đến tiết mục kinh dị “Bệnh viện ma”, nói về chàng trai làm nghề canh giữ xác ở bệnh viện. Trong một lần bệnh viện bị hỏa hoạn, do muốn bảo quản xác chết của 1 cô gái bị chết oan mà cảnh sát chưa điều tra xong nên Hảo bị lửa thiêu chết. Tuy nhiên, nhờ anh mà cảnh sát điều tra và bắt được kẻ giết người.

Tiết mục của Tấn Hảo với phần dàn dựng đậm chất điện ảnh nhận được nhiều lời khen, thậm chí giám khảo Kiều Oanh cho Tấn Hảo đến 11 điểm. Tổng điểm trung bình mà Tấn Hảo nhận được là 9,5. Tuy nhiên do không được chọn, Tấn Hảo đành phải ra về dù anh cao điểm hơn 3 thí sinh trong tốp an toàn khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối. 

>> Tiết mục Cha khờ - Quốc Khánh và Ngọc Hoa

Nam thí sinh có biệt danh “Hà mã làng hài” và “con gái nuôi” của NSND Ngọc Giàu mang đến một câu chuyện cảm động về 2 cha con bán kẹo kéo. Người cha bán được bao nhiêu tiền cũng chia sẻ với những đứa trẻ bụi đời chung quanh.

Ngày sinh nhật con gái, ông chỉ có được 5.000 trong túi nhưng cũng cố gắng mua cho gái một chiếc bánh kem nhỏ. Tuy nhiên, chiếc bánh ấy cũng không còn nguyên vẹn vì bọn giang hồ...

 Với diễn xuất tự nhiên, chân thật, Quốc Khánh và Ngọc Hoa mang đến thông điệp về yêu thương đầy nhẹ nhàng và thuyết phục. Điểm trung bình của Ngọc Hoa và Quốc Khánh cùng 9,625 điểm.

>> Tiết mục Hihi…Mãi yêu – Anh Tú

Tiểu phẩm nói về một chàng trai bị chết oan và trở thành thần Chết chuyên đi cứu những người có ý định tự tử. Mặc dù ý định tốt nhưng thần Chết lại gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười...

Theo giám khảo Kiều Oanh, tiểu phẩm được dàn dựng tốt và cái hài được nâng lên một tầm cao hơn nữa đó là hình sự - hài. Đây là dạng kịch mới và khó khăn. Điểm trung bình mà Anh Tú nhận được là 9,625 điểm.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên