18/06/2016 18:07 GMT+7

Clip Cười xuyên Việt: Anh Tú, Trường Sơn nhận điểm tuyệt đối

T.M - HẢI TRUNG
T.M - HẢI TRUNG

TTO - Với câu chuyện về những thân phận người buôn bán nơi vỉa hè, Anh Tú và Trường Sơn nhận được số điểm tuyệt đối từ giám khảo chương trình Cười xuyên Việt.

Anh Tú vào vai ông Chín bán hủ tiếu gõ vỉa hè, trong khi đó Trường Sơn là tên ăn mày bị liệt cả hai chân, sống bằng tình thương và sự bố thí của người qua đường.

Một sự cố bất ngờ xảy ra làm đổi thay tất cả mọi điều như lâu nay mọi người vẫn thấy: hoá ra người bị tật không phải là tên ăn mày, hoá ra ông Chín cũng có những nỗi niềm riêng. 

Sự duyên dáng cùng với những mảng miếng có duyên như dùng mỡ hành chải tóc cho bóng hay tặng người yêu bó rau thơm thay vì hoa của Anh Tú và Trường Sơn làm khán giả cười thích thú. Trên hết đó là tiếng cười trong sáng bật ra trên nền một câu chuyện nhân văn.

Với điểm số tuyệt đối từ các giám khảo, đây là tiết mục đạt điểm cao nhất trong đêm thi thứ 4 của chương trình.

>> Sau tất cả - Anh Tú và Trường Sơn:

Nhận được sự yêu mến của khán giả sau tiểu phẩm Vua đầu bếp của tuần trước nhưng tuần này, sự kết hợp của Tuấn Dũng và Hồng Đào lại không mấy thành công.

Tiểu phẩm Kẻ hoàn lương của hai thí sinh chưa thuyết phục được cả hai vị giám khảo nên số điểm họ nhận được tương đối thấp hơn các cặp thí sinh còn lại. 

>> Kẻ hoàn lương - Tuấn Dũng và Hồng Đào:

Trong khi đó, Quang Trung bắt cặp cùng Ngọc Hoa trong tiểu phẩm Ngày rằm quê em. NSND Ngọc Giàu nhận xét Ngọc Hoa - thí sinh bà nhận làm con nuôi - có nét diễn rất giống bà. 

Giám khảo Kiều Oanh dành nhiều lời khen cho Quang Trung và Ngọc Hoa vì sự chỉn chu và nét duyên của hai thí sinh.  

>> Ngày rằm quê em - Quang Trung và Ngọc Hoa:

Tiết mục Nước ơi với câu chuyện đi tìm nguồn nước của hai anh em người dân tộc của hai thí sinh Hữu Đằng và Tấn Hảo cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Giám khảo Ngọc Giàu khen Diệp Tiên - con trai của NSND Diệp Lang, người cố vấn cho tiểu phẩm này - rất khéo léo khi đưa cải lương vào tiểu phẩm.  

>>Nước ơi… - Hữu Đằng và Tấn Hảo

Đêm thi thứ 4 của Cười xuyên Việt 2016 còn có phần dự thi của Lạc Hoàng Long - Trà Ngọc trong tiểu phẩm Một vụ bắt cóc - nói nên nỗi niềm của những đứa trẻ thiếu sự quan tâm của gia đình.

Dù mang thông điệp ý nghĩa nhưng đường dây kịch bản và cách thể hiện chưa tới của hai thí sinh đã khiến họ rơi vào vòng nguy hiểm với số điểm thấp hơn các thí sinh còn lại. 

>> Một vụ bắt cóc - Trà Ngọc và Hoàng Long

Hai thí sinh Quốc Khánh và Hoài Bảo cũng có sự kết hợp khá thú vị trong tiểu phẩm Gia đình bá đạo với ông chồng thích Kpop, còn bà vợ mê cải lương.

>> Gia đình bá đạo - Quốc Khánh và Hoài Bảo

Kết thúc đêm thi, hai thí sinh phải chia tay với chương trình là Hoài Bảo và Hồng Đào. 

T.M - HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên