06/06/2016 10:34 GMT+7

Cười xuyên Việt: Chết cười với phiên bản Dương Quá - Cô Long

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Mang đến nhiều tiếng cười nhất trong đêm thi Cười xuyên Việt tập 2 là tiểu phẩm Định mệnh trùng phùng của thí sinh Lạc Hoàng Long.

Sau khi tỉnh lại từ vụ tự tử hụt vì tình, Hoàng Long đã gặp một nữ y tá cũng yêu thích phim Thần điêu đại hiệp giống anh và cuộc tình cả hai bắt đầu từ đó... 

Với nét diễn duyên dáng, gương mặt tỉnh bơ, Lạc Hoàng Long đã đốn tim nữ giám khảo Kiều Oanh khi khen anh và bạn nữ diễn quá xuất sắc. Hoàng Long cũng nhận được lời khen từ cả hai nhóm quân sư và anh đã quyết định chọn về đội của Đạo diễn Diệp Tiên và kiều nữ làng hài Nam Thư.

>> Định mệnh trùng phùng - Lạc Hoàng Long

Trong tiểu phẩm Đại gia, Đại gia, Quang Trung vào vai chàng “trưởng giả” thích khoe khoang sự giàu có của mình nên đã tổ chức cuộc thi “Giàu xuyên Việt” để so kè với nữ địa chủ Trà Ngọc. Cả hai đã bày ra rất nhiều trò lố lăng để thể hiện sự lắm tiền nhiều của của mình...

Nhận xét về tiểu phẩm, đạo diễn Diệp Tiên dành nhiều lời khen: Kịch bản rất hay, diễn xuất của Quang Trung duyên dáng, biến hóa khôn lường, nhấn nhá đài từ rất tốt, tính cách nhân vật rõ ràng,  màu sắc đa dạng vừa có Âu vừa có Á, mảng miếng thông minh. 

Và điều bất ngờ xảy ra khi Huỳnh Lập từ chối nhận Quang Trung còn Quang Trung quyết định dừng cuộc chơi nếu Huỳnh Lập không nhận anh vì theo anh, Huỳnh Lập là người đầu tiên đã dạy anh về nghề. Trước những chia sẻ đầy cảm động của Quang Trung, Huỳnh Lập đã thay đổi ý định.

>> Đại gia Đại gia - Thí sinh Quang Trung

Để tham gia thi Cười xuyên Việt, Hoài Bão hiện là một giáo viên dạy Toán ở Cà Mau đã bắt xe đi từ Cà Mau lên TP.HCM từ khuya, sau khi thi xong chị vội vã bắt xe về quê, chuẩn bị giáo án để lên lớp. Tuy khó khăn và gặp bất lợi hơn nhiều thí sinh khác nhưng Hoài Bão lại gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi nét diễn hồn nhiên, trong sáng với vai một em bé 3 tuổi trong tiểu phẩm “Ước mơ của bé”.

Mặc dù nhận được nhiều lời khen của cả 2 nhóm Quân sư và Ban Giám khảo nhưng Hoài Bão chưa được 2 đội Quân sư chọn mà phải đợi quyết định của Ban Giám khảo. Rất nhiều khán giả yêu thích thí sinh Hoài Bão đã không đồng tình với quyết định này của 2 quân sư Diệp Tiên, Huỳnh Lập và cho rằng cả hai có phần ưu ái cho các thí sinh quen mặt.

>> Ước mơ của bé - thí sinh Hoài Bão

Chưa gây được nhiều ấn tượng với giám khảo trong đêm thi tối qua, thí sinh Hồng Đào với tiểu phẩm “Ước mơ của em” và Tấn Hảo với tiểu phẩm “Đổi thay” cũng rơi vào nhóm chờ với thí sinh Hoài Bão. Kết quả của cả 3 sẽ được quyết định trong tập 3 của chương trình, phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu tuần sau, ngày 10-6 trên kênh THVL1. 

>> Hồng Đào với tiểu phẩm Ước mơ của em 

>> Tấn Hảo với tiểu phẩm Đổi thay

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên