03/07/2016 11:48 GMT+7

Xem clip hài Điệp vụ mùa Hè: thám tử cứu ca sĩ

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Bằng phong cách diễn hài duyên dáng, tiểu phẩm Điệp vụ mùa Hè của Tuấn Dũng và Lạc Hoàng Long được kỳ vọng sẽ trở thành một “Bến vắng” thứ hai (nhóm X-Pro) trong Cười xuyên Việt.

Cười xuyên Việt


Tuấn Dũng và Lạc Hoàng Long vào vai 2 anh chàng thám tử vì muốn cứu cô ca sĩ xinh đẹp Hồng Nhung đang bị bọn xã hội đen âm mưu ám sát nên cải trang thành 2 bà cháu để tiếp cận bọn giang hồ trong tiết mục Điệp vụ mùa hè. 

Với tiểu phẩm này, “Vua đầu bếp” Tuấn Dũng lấy lại phong độ, tiếp tục chinh phục khán giả bằng phong cách diễn hài duyên dáng độc đáo, với nét mặt tỉnh như ruồi cùng cách nhấn nhá đài từ ngộ nghĩnh, khiến mỗi câu anh nói đều trở nên mắc cười, hài hước.

Lạc Hoàng Long cũng rất xuất sắc khi vào vai chàng thám tử yêu cô ca sĩ nhà giàu mà không dám nói, chỉ biết âm thầm bảo vệ cô. 

Giám khảo Kiều Oanh cho rằng đây là 1 tiểu phẩm “khùng hoành tráng” và quyết định tặng mỗi thí sinh 1 triệu đồng. Ngọc Giàu cho Tuấn Dũng 10 điểm và cho Lạc Hoàng Long 9,5 điểm. 

>> Tiết mục Điệp vụ mùa Hè: Thí sinh Tuấn Dũng và Lạc Hoàng Long

Tiểu phẩm Trộm Xuân mang đến nhiều tiếng cười và sự xúc động cho khán giả với câu chuyện về 2 anh em nhà nghèo, vì bị chúng bạn cười chê không có đồ đẹp để mặc Tết nên cả hai quyết định đi bụi.

Giám khảo Kiều Oanh nhận xét rất thích phần đầu tiết mục và chờ đợi mảng miếng hài hước nhiều và đắt hơn từ hai thí sinh ở phần sau.

Giám khảo Ngọc Giàu cũng cho rằng kịch bản dễ thương, diễn xuất của hai đồng đều và dành cho mỗi thí sinh 9 điểm.

>> Tiết mục Trộm Xuân: Thí sinh Quốc Khánh và Quang Trung

Trái tim mùa thu nói về chàng trai Anh Tú bị ung thư mắt giai đoạn 1 lúc nào cũng bi quan và cáu gắt. Tại bệnh viện, anh gặp cô y tá nghịch ngợm Ngọc Hoa, thường xuyên bày trò trêu chọc để làm anh vui. 

Tuy nhiên trước nhận xét của giám khảo về chủ đề quá khó với Ngọc Hoa và Anh Tú, quân sư Huỳnh Lập xin lỗi cả hai vì việc dàn dựng của mình khiến tiểu phẩm không được như ý muốn. 

>> Tiết mục Trái tim mùa Thu: Thí sinh Anh Tú và Ngọc Hoa

Cô bé mùa đông nói về cô gái Trà Ngọc vốn hành nghề móc túi, trộm cắp nhưng hoàn lương. Cô lấy chồng và được bảo lãnh ra nước ngoài, không ngờ người chồng của cô lại muốn cô đi trộm cắp và vì không đồng ý nên cô bị đuổi đi.

Để kiếm sống, cô phải đi bán dạo và cô bị gã lừa đảo Hữu Đằng giả dạng Ông già Noel gạt hết đồ, trong đó có chiếc vòng kỷ vật của mẹ cô. 

Tiết mục này khiến quân sư Diệp Tiên không hài lòng vì cả hai cắt bớt nhiều chi tiết, tình huống, đặc biệt là chiếc vòng tay kỷ vật của Trà Ngọc, khiến câu chuyện trở nên bị hụt hẫng.

Kiều nữ làng hài Nam Thư cũng thất vọng vì chi tiết này bị lược bỏ, khiến khán giả không cảm được phần bi của câu chuyện.

>> Tiết mục Cô bé mùa Đông: Thí sinh Trà Ngọc và Hữu Đằng

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên