26/06/2016 12:32 GMT+7

Cười xuyên Việt: Xem clip Natra quyết chiến giữa phố đi chợ

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Vì muốn tranh giành danh hiệu “Soái ca ngôn tình” nên Natra hẹn Tam Thái tử của Long cung đến... phố đi chợ để quyết chiến trong Cười xuyên Việt.

>> Tiết mục Na Tra - Hữu Đằng và Lạc Hoàng Long

Tiết mục nói về cậu bé Na Tra nghịch ngợm rút gân rồng khiến cho Long Vương nổi giận tìm đến nhà của Na Tra... Tổng số điểm trung bình của Lạc Hoàng Long là 9,25 và của Hữu Đằng là 9,625.

>> Đêm Giao Thừa - Quang Trung và Trường Sơn

Chàng trai Trường Sơn sống bụi đời, lang thang ở các gầm cầu đi tìm “thầy 3 ve chai” Quang Trung để tầm sư học đạo. Trước hoàn cảnh đáng thương của Trường Sơn, Quang Trung rủ anh về sống cùng với gia đình và phụ anh chăm sóc bà ngoại đang bệnh.

Điểm trung bình của Quang Trung là 10 và của Trường Sơn là 9,625. Do điểm của Anh Tú và Trường Sơn bằng nhau nên Huỳnh Lập quyết định chọn Anh Tú trong sự cân nhắc cũng như tiếc nuối khi phải chia tay Trường Sơn.

>> Mối tình Lộc Phát – Tuấn Dũng và Trà Ngọc

“Vua đầu bếp” Tuấn Dũng và “hotgirl Cười Xuyên Việt” Trà Ngọc dự thi với tiểu phẩm “Mối tình Lộc Phát”. Yêu nhau từ năm 18 tuổi song vì cuộc đời xô đẩy, cả hai không đến được với nhau. Đến năm 38 tuổi, Phát trở thành người gọi lô tô hội chợ, còn Lộc đi bán vé số và vô tình trúng giải lô tô.

Cả hai gặp lại chưa kịp nối lại tình xưa thì một tên cướp xuất hiện và cướp hết tiền của Phát, khiến anh đuổi theo. Cuộc rượt đuổi khiến Phát tiếp tục xa người mình yêu mãi đến 30 năm. 

Với tiểu phẩm hài hước này, Tuấn Dũng nhận được 9,25 điểm, Trà Ngọc kém hơn với điểm trung bình là 9. Cô cũng là thí sinh có số điểm thấp nhất trong đêm.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên