21/12/2013 16:00 GMT+7

Xem clip danh hài Vân Sơn kể chuyện "sướng"

TVO
TVO

TTO - “Sống trong cuộc đời này không có gì sướng hơn là làm được điều mình ước mơ phải không? Tui còn hơn như vậy nữa. Chẳng những tui được làm những điều mình thích, mình ước mơ mà những điều tui đang làm đó còn mang lại niềm vui, nụ cười cho người khác nữa”.

Nghệ sĩ hài Vân Sơn đã tâm sự như vậy khi trò chuyện cùng Nhịp Sống Giải Trí nhân chuyến về Việt Nam chuẩn bị cho chương trình đại nhạc hội lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, cũng là chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập Trung tâm Vân Sơn (chương trình số 50 mang tên Chuyện tình quê hương tôi diễn ra lúc 20g ngày 21-12 tại Trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM).

C87j78dG.jpg

Vân Sơn ngoài đời không quá khác so với Vân Sơn trên sân khấu, bình dị, có nét hài hài nhưng khi hỏi về nghề thì anh lại đúc kết “nghệ sĩ hài là người buồn nhất, buồn mà vẫn phải làm cho người ta cười, vậy mới khổ”.

Anh cho biết để có giấy phép hoạt động tại Việt Nam (mà anh gọi vui là giấy thông hành), anh đã dẹp hết công việc, dành trọn gần một năm đi về, thực hiện đầy đủ mọi thủ tục.

Những câu chuyện đời, chuyện nghề, những kỷ niệm buồn vui trong hơn 20 năm miệt mài làm nghề và cả những hoài bão được anh chia sẻ chân thành trong chương trình Nhịp sống Giải Trí do Phòng truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện.

Mời bạn đọc xem video clip
TVO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên