18/07/2016 17:12 GMT+7

​Xem clip Bảo Trân, Jayden, Gia Khiêm "bùng nổ" ở Vietnam Idol Kids

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Hồ Văn Cường tỏa sáng khi đoạt giải quán quân Vietnam Idol Kids nhưng "cô bé bánh rán" Bảo Trân (á quân) và hai hoàng tử cùng về thứ ba là Jayden và Gia Khiêm cũng có những màn biểu diễn thành công.

Jayden trình diễn trong đêm chung kết 17-7.

 

Trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids 17-7, Top 4 bắt đầu bằng phần trình diễn bài hát mà mình đã từng thể hiện ở các đêm liveshow trước. Lần thứ hai trình diễn ca khúc Con cò (Lưu Hà An) Bảo Trân khiến không khí khán phòng bùng nổ “gấp đôi” vì giọng hát nội lực của mình.

>> Clip Bảo Trân - Con cò

"Hoàng tử du ca” Jayden thể hiện ca khúc Quê hương (nhạc: Giáp Văn Thạch - Thơ: Đỗ Trung Quân). Jayden còn trổ tài chơi đàn nhị và cùng với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của mình, một lần nữa Jayden chinh phục toàn thể người nghe. 

>> Clip Jayden - Quê hương

Gia Khiêm với bài hit sôi động Bang Bang Bang (Teddy, G-Dragon, T.O.P) khiến khán phòng “rực cháy”. Đây là bài hát thành công nhất của Gia Khiêm từ đầu chương trình tới giờ.

>> Clip Gia Khiêm - Bang bang bang

Tiếp đến với ca khúc mới do chính các bé lựa chọn, top 4 cũng có những màn trình diễn thuyết phục khi lựa chọn dòng nhạc sở trường và đúng với phong cách của mình nhất.

Sự tròn trịa trong phong cách biểu diễn lẫn giọng hát sôi động và chuyên nghiệp của Bảo Trân với Born this way (Lady Gaga, Jeppe Laursen) khiến BGK cho rằng sau này chắc chắn em sẽ là một đối thủ lớn với tất cả các thí sinh còn lại.

>> Clip Bảo Trân – Born this way

Gia Khiêm da diết với À ơi (Lê Minh) được BGK đánh giá luôn thu hút ở các bản nhạc tiết tấu nhanh dù thế mạnh của Gia Khiêm lại ở những bài tiết tấu chậm, phô được quãng giọng rộng. 

>> Clip Gia Khiêm – À ơi

Jayden với ca khúc We are the world (Michael Jackson – Lionel Richie) được đánh giá là thí sinh có thể kết hợp được sự hiện đại của những dòng nhạc hợp thời với nét truyền thống trong nhạc Việt. Dù hát tiếng Anh hay tiếng Việt, Jayden đều chiếm trọn tình cảm của khán giả. 

>> Clip Jayden – We are the world

>> Xem clip Hồ Văn Cường hát ​Còn thương rau đắng mọc sau hè và Bà Năm

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên