11/07/2016 06:08 GMT+7

Vietnam Idol Kids: hát "nhạc lạ", Hồ Văn Cường vẫn dẫn đầu

T.MY
T.MY

TTO - Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Jayden và Gia Khiêm là bốn thí sinh bước vào đêm chung kết cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí VN 2016.

Hồ Văn Cường trình diễn ca khúc Nắng có còn xuân - Ảnh: Quang Định


Đêm bứt phá Thần tượng âm nhạc nhí lộ diện top 4 Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Jayden, Gia Khiêm. 

Hồ Văn Cường vẫn là thí sinh nhận được tổng bình chọn cao nhất từ khán giả và giám khảo. Tiếp đó là Jayden, Bảo Trân, Gia Khiêm. 

Là thí sinh dự thi sau cùng, Hồ Văn Cường trong tuần thi này gây bất ngờ khi thể hiện mới lạ so với những vòng trước. Cường không hát dân ca hay giai điệu quê hương nữa mà hát Nắng có còn xuân.

Cường chứng minh em còn có những khả năng khác tiềm ẩn. Nếu những tuần trước Hồ Văn Cường còn khá rụt rè và e thẹn trên sân khấu thì tuần này Cường tự tin và mang tinh thần thoải mái lên sân khấu.

Bảo Trân
Bảo Trân trình diễn ca khúc khúc Ngọn cờ lau - Ảnh: Quang Định

Cô bé có giọng hát nội lực Bảo Trân tiếp tục có một đêm thi thành công khi thể hiện ca khúc đầy hào khí Ngọn cờ lau của nhạc sĩ Hoài An. Bài hát với tiết tấu khá dồn dập và cả những đoạn giả thanh không làm khó giọng ca 10 tuổi này. Các giám khảo đánh giá cao khả năng của Bảo Trân. 

"Nghệ sĩ nhí" Jayden tiếp tục thể hiện khả năng chơi nhạc cụ của mình trong ca khúc Mặt trời bé con của nhạc sĩ Trần Tiến. Giám khảo Tóc Tiên dành tặng cho Jayden biệt danh "hoàng tử du ca" vì tinh thần thoải mái, yêu đời, tính nghệ sĩ đậm đặc nhưng không kém phần trau chuốt, tinh tế trong từng phần trình diễn.

Jayden trình diễn ca khúc Mặt trời bé con - Ảnh: Quang Định

Sau tất cả - ca khúc hit của ca sĩ Erik - được viết lại lời về gia đình để phù hợp với cậu bé Gia Khiêm. Tuần này, sự ổn định trong giọng hát của cậu bé được duy trì tốt hơn so với tuần trước với những đoạn "bỏ nhỏ" đắt giá. 

Thiên Tùng, cậu bé luôn có sự biến hoá và thể hiện nhiều khả năng như rap, nhảy... trên sân khấu tạm chia tay với cuộc thi dù phần trình diễn của Tùng khá thuyết phục khi hát Đám cưới chuột. Các giám khảo cho rằng Thiên Tùng tiến bộ qua từng tuần và luôn cố gắng khắc phục những yếu điểm trong kỹ thuật thanh nhạc của mình.

Top 5 trình diễn ca khúc Sắc màu trái cây trong đêm 10-7 - Ảnh: Quang Định
T.MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên