27/06/2016 11:20 GMT+7

​Vietnam Idol Kids: Jayden hát Hallelujah, Bảo Trân hát Con cò

T.M - Ảnh: Quang Định
T.M - Ảnh: Quang Định

TTO - Nếu Thiên Tùng thể hiện khả năng vũ đạo thì Jayden tiếp tục chứng tỏ sự đa năng của mình trong đêm biểu diễn trực tiếp thứ tư của Thần tượng âm nhạc nhí 2016.

Các thí sinh chia tay Khánh Linh - Ảnh: Quang Định
Các thí sinh chia tay Khánh Linh - Ảnh: Quang Định

Với chủ đề Thử thách, liveshow 4 cũng chính là lần đầu tiên các bé hát với ban nhạc ngay trên sân khấu. Bộ ba giám khảo Tóc Tiên, Văn Mai Hương và Isaac chính là những người hướng dẫn trực tiếp cho các bé trong vòng thi này.

Được các giám khảo chỉ dẫn tận tình về cách lấy hơi, Hồ Văn Cường một lần nữa chinh phục mọi người bởi cảm xúc dạt dào của mình trong ca khúc Sa mưa giông. 

>> Hồ Văn Cường - Sa mưa giông

Xuất hiện nhẹ nhàng, xinh xắn như một cô Tấm, Khánh Linh cũng hoàn thành khá tốt bài hát Thằng cuội. Đánh giá cao sự tiến bộ trong phong cách trình diễn và cảm xúc tràn đầy kho hát của Khánh Linh nhưng giám khảo Tóc Tiên cho rằng những nốt cao của thí sinh này vẫn chưa ổn định.

Thiếu một chút may mắn, Khánh Linh phải tạm dừng chân với chương trình sau đêm thi này. 

>> Khánh Linh - Thằng cuội

Những diễn biến chính trong đêm thi: 

Thiên Tùng mở đầu đêm thi với liên khúc Beat it - They don't care about us của Michael Jackson. Không chỉ hát, Thiên Tùng còn thể hiện những điệu nhảy "cộp mác" ông hoàng nhạc Pop. Phần trình diễn này nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì "nếu không phải là Thiên Tùng, không thí sinh nào của Thần tượng âm nhạc nhí có thể vừa hát vừa nhảy điêu luyện như vậy" - theo giám khảo Văn Mai Hương. 

>> Thiên Tùng - liên khúc Beat it - They don't care about us

Nếu Thiên Tùng thể hiện khả năng vũ đạo thì Jayden tiếp tục chứng tỏ sự đa năng của mình khi vừa đánh đàn piano vừa hát ca khúc kinh điển Hallelujah. Giám khảo Tóc Tiên cho biết cô lặng đi và rung cảm thật sự khi nghe "nghệ sĩ" Jayden hát. 

"Khả năng thiên bẩm của Jayden rất tuyệt vời và mọi thứ tôi làm chỉ là đẩy cảm xúc của em lên cao hơn trong bài hát này mà thôi. Ở độ tuổi như em, làm được như thế này quá tuyệt vời", giám khảo Văn Mai Hương, người hướng dẫn trực tiếp cho Jayden trong bài hát này, tự hào nói. 

>> Jayden - Hallelujah

Nhận được "đề bài" khá khó là ca khúc Bay, "soái ca nhí" Gia Khiêm không làm người hướng dẫn là giám khảo Isaac thất vọng. Phần trình diễn của Gia Khiêm tạo hiệu ứng rất tốt tại trường quay khi mọi người cùng đứng lên cổ vũ cho cậu bé. 

>> Gia Khiêm - Bay

Chọn liên khúc Bèo dạt mây trôi - Em tôi, Tóc Tiên hy vọng thử thách này có thể làm Thuỳ Anh tự tin hơn trên sân khấu so với những tuần thi trước. Giám khảo Isaac đánh giá đây là một "cú lội ngược dòng" của Thuỳ Anh bởi cô bé làm tốt hơn nhiều so với lúc tập luyện. 

>> Thuỳ Anh - liên khúc Bèo dạt mây trôi - Em tôi

Kết lại chương trình là tiết mục bùng nổ của "bánh rán" Bảo Trân với Con cò - ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại pha chút rock.

Bảo Trân được đánh giá rất cao qua tiết mục này khi cô bé làm được những điều mà các ca sĩ chuyên nghiệp có thể làm trên sân khấu.

>> Bảo Trân - Con cò

"Mỗi tuần con đều tiến bộ rõ rệt, tưởng tuần trước là tiết mục hay nhất rồi, không ngờ tuần này còn tốt hơn. Con sẽ là một ứng cử viên của vị trí quán quân chương trình năm nay", giám khảo Isaac dự đoán về Bảo Trân. 

Một số hình ảnh trong đêm thi:

Thiên Tùng trình diễn liên khúc Beat it và They don’t care about us- Ảnh: Quang Định

Jayden trình diễn ca khúc Hallelujah - Ảnh: Quang Định

Khánh Linh trình diễn ca khúc Thằng Cuội - Ảnh: Quang Định

Hồ Văn Cường làm khán giả "nẫu ruột" với ca khúc Sa mưa giông - Ảnh: Quang Định

Bảo Trân trình diễn ca khúc Con cò - Ảnh: Quang Định

T.M - Ảnh: Quang Định
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên