25/09/2016 12:40 GMT+7

Xem clip 30 nghệ sĩ lừng danh cùng hát Forever Country

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Xem MV "cực chất" tập hợp 30 nghệ sĩ nổi tiếng, thể hiện một bản mashup mang tên Forever Country gồm 3 bài hát Take me home, country roads (John Denver), I will always love you (Dolly Parton) và On the road again (Willie Nelson).

30 nghệ sĩ nhạc đồng quê góp mặt trong Forever Country - Ảnh: Youtube

Bản mashup là sự kết hợp ba bài hát Take me home, country roads của John Denver, I will always love you của Dolly Parton và On the road again của Willie Nelson qua sự thể hiện của 30 ngôi sao từng được giải thưởng âm nhạc đồng quê Mỹ (CMA Awards) trong suốt 50 năm qua.

Video này được nhà sản xuất từng giành được giải thưởng CMA Awards - Shane McAnally và đạo diễn từng giành giải Grammy - Joseph Kahn thực hiện nhằm kỷ niệm 50 năm lịch sử giải CMA Awards, diễn ra vào ngày 2-11 tới.

Một trong những ngôi sao xuất hiện trong video Tim McGraw chia sẻ rằng "những ca sĩ có mặt  trong Forever Country là những người được chúng ta yêu mến, cách đây 10 năm, 20 năm và ngày hôm nay”.

Video này vừa ra mắt đã gây bão trên một số bảng xếp hạng âm nhạc. MV khi được đăng tải trên Youtube có hơn 4 triệu lượt người xem chỉ trong vòng 48 tiếng đồng hồ. Đến ngày 25-9, đã có 5,2 triệu lượt xem.

Danh sách 30 ngôi sao xuất hiện trong Forever Country:

Alabama, Jason Aldean, Dierks Bentley, Brooks & Dunn, Luke Bryan, Eric Church, Brett Eldredge, Vince Gill, Faith Hill, Alan Jackson, Lady Antebellum, Miranda Lambert, Little Big Town, Martina McBride, Tim McGraw, Ronnie Milsap, Kacey Musgraves, Willie Nelson, Brad Paisley, Dolly Parton, Charley Pride, Rascal Flatts, Reba, Darius Rucker, Blake Shelton, George Strait, Randy Travis, Carrie Underwood, Keith Urban và Trisha Yearwood

>> Xem video:

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên