19/05/2008 16:42 GMT+7

Kenny Chesney lập kỷ lục tại giải thưởng âm nhạc đồng quê Mỹ

T.HUỆ (Theo AP, Acmcountry.com)
T.HUỆ (Theo AP, Acmcountry.com)

TTO - Ca sĩ Kenny Chesney lần nữa vinh dự nhận giải thưởng danh giá: "Gương mặt giải trí trong năm" tại giải thưởng nhạc đồng quê của Viện hàn lâm Âm nhạc Mỹ (ACM) vừa được trao ngày hôm qua 18-5.

7LTjf99Q.jpgPhóng to
Ca sĩ Kenny Chesney

Kenny Chesney dẫn đầu giải thưởng âm nhạc đồng quê

Như vậy với chiến thắng lần này Kenny Chesney cùng với một tên tuổi nhạc đồng quê khác của Mỹ là Garth Brooks lập kỷ lục: bốn lần liên tiếp giành được chiến thắng quan trọng này.

Đây cũng là lần đầu tiên trong 43 năm lịch sử giải ACM, giải thưởng gương mặt giải trí của năm được quyết định bởi bình chọn trên mạng của khán giả - thay vì do sự quyết định của các thành viên trong Viện hàn lâm Âm nhạc Mỹ như truyền thống.

Tuy nhiên, Kenny Chesney chỉ nhận thêm giải thưởng sự kiện âm nhạc của năm (trong khi anh dẫn đầu với 11 đề cử) với bài hit Find out who your friends are - cùng với Tracy Lawrence và Tim McGraw.

Brad Paisley chiến thắng giải giọng nam xuất sắc. Đây là lần thứ hai anh nhận được giải thưởng này. Tại buổi lễ trao giải Paisley xúc động nói: "Tôi muốn nói rằng tôi sống trong không khí âm nhạc đồng quê bởi vì ông tôi đã cho tôi nghe những bài hát của huyền thoại âm nhạc đồng quê Buck Owens từ năm lên 4 tuổi".

j869GG8P.jpgPhóng to F56wsjTX.jpg
Ca sĩ Carrie Underwood Nam ca sĩ Brad Paisley

Carrie Underwood cộng vào bộ sưu tập thành tích của mình với giải thưởng giọng nữ xuất sắc. Đây là lần thứ hai liên tiếp cô nhận được giải thưởng ở hạng mục này. Nhóm nhạc xuất sắc thuộc về Rascal Flatts và đây là lần thứ sáu nhóm nhận giải thưởng này. Trong khi đó Brooks & Dunn giành giải song ca xuất sắc và đây cũng là chiến thắng thứ 13 của họ.

Miranda Lambert đã đánh bại hai ngôi sao kỳ cựu Chesney và Paisley để giành chiến thắng album của năm với album Crazy Ex-Girlfriend.

Sau đây là một số giải thưởng chính:

Gương mặt giải trí của năm: Kenny ChesneyGiọng nam xuất sắc: Brad PaisleyGiọng nữ xuất sắc: Carrie UnderwoodNhóm nhạc xuất sắc: Rascal Flatts Song ca xuất sắc: Brooks & DunnGiọng nam mới: Jack IngramGiọng nữ mới: Taylor Swift Bộ đôi hoặc nhóm nhạc mới: Lady AntebellumAlbum của năm: Crazy Ex-Girlfriend - Miranda Lambert Đĩa đơn cuả năm: Stay - SugarlandBài hát của năm: Stay - SugarlandVideo của năm: Online - Brad Paisley

T.HUỆ (Theo AP, Acmcountry.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên