06/11/2015 11:45 GMT+7

Little Big Town thắng lớn tại giải âm nhạc đồng quê CMA

Ngọc Đông (Theo Reuters)
Ngọc Đông (Theo Reuters)

TTO – Ban nhạc đồng quê Little Big Town vừa giành thắng lợi lớn ở lễ trao giải Country Music Association  Awards (CMA) ờ Tennessee ngày 5-11 (giờ VN).

Little Big Town nhận giải Ban nhạc của năm. Ảnh: Reuters

Theo Reuters, ban nhạc 4 thành viên này được bầu chọn là Ban nhạc của năm (Vocal group of the year) bởi 6.800 thành viên của Hiệp hội âm nhạc đồng quê Mỹ CMA.

Ngoài ra, Little Big Town cũng giành giải Single của năm (Single of the year) và Bài hát của năm (Song of the year) với ca khúc Girl Crush tại CMA Awards lần thứ 49 năm nay.

Little Big Town trình diễn Girl Crush tại CMA Awards 2015

Trong khi đó, nữ ca sĩ 31 tuổi Miranda Lambert, vợ cũ của giọng ca đồng quê đình đám Blake Shelton, vinh dự đón nhận giải thưởng cho Giọng ca nữ của năm (Female vocalist of the year), đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp cho đón nhận danh hiệu này.

“Tôi rất trân trọng điều này”, Miranda phát biểu. “Tôi cần một điểm sáng cho năm nay”.

Miranda Lambert biểu diện ca khúc Bathroom Sink trên sân khấu CMA 2015

Ngược lại, chồng cũ của cô, một trong những giám khảo được yêu thích nhất The Voice Mỹ Blake Shelton lại ra về tay không sau 5 năm liên tục được vinh danh tại giải thưởng.

Người đoạt ngôi Giọng ca nam của năm (Male vocalist of the year) của Blake là ca sĩ Chris Stapleton. Ngoài ra, Chris còn nhận được hai giải thưởng khác, gồm Album của năm (Album of the year) cho album Traveller và Nghệ sĩ mới của năm (New artist of the year). Phát biểu tại lễ trao giải, Chris tưởng nhớ người cha qua đời cách đây hai năm.

“Trong lúc thực hiện album này, tôi nghĩ rất nhiều về thể loại âm nhạc mà nếu còn sống ông sẽ rất thích nghe,” Chris chia sẻ. “Chắc hẳn ông sẽ rất muốn thấy điều này”.

Luke Bryan giành giải Nhân vật giải trí của năm

Nam ca sĩ 39 tuổi Luke Bryan giành giải Nhân vật giải trí của năm (Entertainer of the year), trong khi ban nhạc Little Big Town và Florida Georgia Line giành thắng lợi với giải Song ca của năm (Duo of the year).

Buổi lễ trao giải còn có sự góp mặt của các giọng ca đồng quê đình đám như Brad Paisley, Kacey Musgraves, Reba McEntire, Kix Brooks, Jason Aldean, Keith Urban, và John Mellencamp...

Cùng ngắm các màn biểu diễn hoành tráng tại CMA 2015 qua ống kính phóng viên Reuters:

Blake Sehlton biểu diễn ca khúc Gonna
Brad Paisley với Country Nation
Florida Georgia Line biểu diễn bài Confession
Kacey Musgraves rực rỡ với Dime Store Cowgirl
Keith Urban (trái) biểu diễn cùng John Mellencamp
Lindsey Stirling (trái) trình diễn Rise cùng Dierks Bentley 
Host của chương trình - Brad Paisley vàCarrie Underwood
Ngọc Đông (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên