26/12/2015 18:22 GMT+7

Xem clip Hoàng Quân, Bảo Ngọc... đoạt giải Gương mặt thân quen nhí

TTO
TTO

TTO - Mời bạn xem lại các clip đoạt giải trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí mùa 2 đêm 25-12. Liệu có gì không bình thường khi người đăng quang lại là con nuôi Hoài Linh?

Hoàng Quân - Khương Ngọc đăng quang trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí tối 25-12 - Ảnh: Quang Định

>> Hoàng Quân - Khương Ngọc Hát văn chầu bát đoạt quán quân Gương mặt thân quen nhí

>> Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân trích đoạn cải lương “Trần Quốc Toản ra quân”  đoạt giải nhì và giải thí sinh thân thiện nhất

>> Gia Quý - Khánh Ngọc tiết mục Ông Hoàng Mười đoạt giải ba

>> Phương Mỹ Chi - Nam Cường liên khúc Bạc Liêu hoài cổ và Ngợi ca quê hương đoạt giải tư và giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất.

>> Minh Khang - Lan Phương  liên khúc Daddy và Gangnam Style đoạt giải thí sinh nỗ lực nhất trong đêm chung kết

>> Trang Thư - Thúy Uyên trình diễn ca khúc Firework

Không đồng tình lắm với nghi vấn, bạn Minh Nguyễn nhận xét: "Trong các tiết mục trình diễn thì tiết mục của Ben đạt quán quân là xứng đáng vì đàn, hát, và hình ảnh giống phiên bản gốc nhất (NSND Trọng Quỳnh). Bảo Ngọc diễn tốt, đặc sắc nhưng không giống Bạch Long lắm. Gia Quý hát chông chênh theo nhận xét của ca Sĩ Mỹ Linh. Do vậy việc đánh giá và quyết định quán quân, á quân và hạng 3 là chính xác.

Tiết mục của Phương Mỹ Chi không đặc sắc, chỉ có giọng hát là khá giống, nhưng hình ảnh không giống Phi Nhung thì hạng 4 là hoàn toàn chuẩn xác. Tôi là fan của PMC nhưng tôi thấy điểm số vậy là rất chuẩn.

Tôi cũng mừng là cuối cùng, cộng giải thưởng lại, PMC vẫn là người được thưởng nhiều nhất. Vì quán quân đi nữa, 500 triệu sẽ dành để làm từ thiện rồi. CHÚC MỪNG PMC, GIA QUÝ, BẢO NGỌC VÀ BEN". 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên