26/12/2015 15:44 GMT+7

​Có một Bảo Ngọc hóa thân Trần Quốc Toản bóp nát quả cam

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Sau đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015, nhiều khán giả gửi ý kiến rằng họ "chấm" á quân đáng yêu và nhỏ tuổi nhất chương trình Bảo Ngọc xứng đáng đăng quang không kém Hoàng Quân.

Bảo Ngọc đã hóa thân thành Trần Quốc Toản trong trích đoạn cải lương. Ảnh: Q.Định

Mới chỉ bảy tuổi nhưng Bảo Ngọc có bản lĩnh sân khấu đáng nể. Vóc dáng bé xíu, giọng nói còn non nớt nhưng Bảo Ngọc đã hóa thân thành Trần Quốc Toản (giả làm nghệ sĩ Bạch Long) rất oai phong và ca cải lương cũng mùi mẫn.

Cứ mỗi lần Bảo Ngọc diễn hay vào câu vọng cổ, khán giả trường quay chung kết Gương mặt thân quen nhí tối 25-12 vỗ tay không dứt. Thậm chí lúc MC Đại Nghĩa chuẩn bị công bố tên thí sinh giành giải quán quân, hội trường còn reo hò: "Bảo Ngọc, Bảo Ngọc".

Ở những số trước, Bảo Ngọc cũng luôn tạo được sự bất ngờ và chiếm được tình yêu của nhiều người bởi sự lý lắt vô cùng dễ thương của bé. Trên trang fanpage của Gương mặt thân quen nhí, nhiều người ủng hộ em: “Bảo Ngọc xứng đáng quán quân nhất, nhỏ tuổi nhưng sao mà giỏi thế cơ chứ, hoạt ngôn, lém lỉnh đáng yêu quá.”, “Thật tiếc cho bé Bảo Ngọc, phải nói là hôm nay bé diễn đạt hay nhất, cảm xúc nhất…”.

Bảo Ngọc
Bảo Ngọc đoạt hạng nhì nhưng được nhiều khán giả yêu thích. Ảnh: Quang Định.

Còn Bảo Ngọc lại dường như "chẳng quan tâm đến giải thưởng là gì". Em hồn nhiên vô tư vui vẻ bên cạnh mẹ và người thân  từ Cần Thơ lên Sài Gòn cổ vũ cho mình. Ngọc còn quá nhỏ, đứng ngoài cuộc với những sự chỉ trích khen chê của người lớn.

Thể loại cải lương  được xem là sở trưởng của Bảo Ngọc vì mẹ  Ngọc - chị Oanh - là người miền tây và rất mê cải lương. Những làn điệu cải lương ngọt ngào mà chị đã được học khi còn bé được truyền lại cho Ngọc một cách hoàn hảo.

Tuy nhiên hai mẹ con cũng gặp không ít khó khăn. Chị Oanh kể: “Ngọc khi nào cũng vui vẻ bất kể lúc nào chỗ nào. Trong trích đoạn Trần Quốc Toản ra quân, có những đoạn cảm xúc cần lắng xuống, nhưng Bảo Ngọc không thể buồn, không thể khóc, vì thế diễn hoài không ra”.

Thật ra, Bảo Ngọc không phải là gương mặt quá xa lạ. Năm 2014, Ngọc được vào top 6 của cuộc thi Đồ Rê Mí và em đoạt luôn giải khán giả yêu thích. Khuôn mặt xinh xắn và nụ cười rất tươi của Ngọc lọt vào tầm ngắm của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia và em được mời chụp hình cổ động kêu gọi người dân ý thức khi tham gia giao thông trên đường phố. Những bức ảnh ấy hiện đang được đặt ở nhiều góc đường.

Bảo Ngọc
Bảo Ngọc tươi cười hồn nhiên. Ảnh: Quang Định.

Ngay sau đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí, sáng 26-12, Ngọc lại cùng ba mẹ lại bay ra Hà Nội để nhận giải nhất cuộc thi Sao nhí 2015 do ban giám khảo binh chọn. Đây là cuộc thi bình chọn ảnh trực tuyến thường niên dành cho các bé đến 12 tuổi.

“Nhận liên tiếp giải thưởng Ngọc và chúng tôi vui lắm. Biết cháu có tố chất nghệ sĩ, giỏi cảm thụ âm nhạc nhưng chúng tôi không nghĩ nhiều đến việc hướng bé lấn sân vào showbiz. Dù gì Bảo Ngọc cũng còn nhỏ quá, hãy cứ để tuổi thơ bé phát triển tự nhiên vui vẻ…” - chị Ngọc trìu mến khi nói về cô con gái cưng của mình.

*Hoàng Quân, Khương Ngọc đăng quang Gương mặt thân quen nhí

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên