07/04/2016 10:35 GMT+7

Xem bộ ảnh báo động về tình trạng ô nhiễm​ môi trường

T.M
T.M

TTO - Chiến dịch Tôi không thể về vấn nạn ô nhiễm môi trường tiếp tục giới thiệu hai bộ ảnh phiên bản gia đình và phiên bản đời thường.

Đây là chiến dịch do CHANGE/ 350.org Việt Nam phối hợp cùng Liên minh năng lượng bền vững (VSEA) phối hợp thực hiện, nhằm đánh động về tình trạng ô nhiễm đang hủy hoại cuộc sống con người.

Trước đó, 8 người nổi tiếng là ca-nhạc sĩ Thanh Bùi, ca-nhạc sĩ Tiên Tiên, Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Hoàng Quyên, diễn viên Diễm My, Biên đạo múa quốc tế Alexander Tú, diễn viên múa Đỗ Hải Anh đã thực hiện bộ ảnh để đồng hành cùng chiến dịch này với thông điệp: Đừng để ô nhiễm hủy hoại cuộc sống của bạn.

Xem bộ ảnh Tôi không thể phiên bản gia đình:

Xem bộ ảnh Tôi không thể phiên bản đời thường:

Chiến dịch Tôi không thể kéo dài từ ngày 29-3 đến 2-5 với mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng và vận động giới trẻ ở các thành phố lớn cũng như ở các địa phương chịu nhiều tác động của ô nhiễm không khí từ than đá tham gia cuộc chiến với biến đổi khí hậu (BĐKH) trên toàn thế giới. 

Lấy ý tưởng chủ đạo từ việc ô nhiễm và BĐKH cản trở và tác động đến chất lượng cuộc sống của con người, các bộ ảnh được thực hiện với đạo cụ chính là mặt nạ phòng độc.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên