19/08/2015 10:43 GMT+7

Xe máy "vô chủ" chứa 1,6 tỉ đồng dựng bên đường

MẠNH HÙNG - M.QUANG - Q.THẾ
MẠNH HÙNG - M.QUANG - Q.THẾ

TTO - Một chiếc xe máy bên trong chứa 1,6 tỉ đồng dựng tại lề đường trên địa phận xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình không ai đến nhận.

Ngày 19-8, đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng công an huyện Lương Sơn cho biết vào ngày 16-8 trong quá trình đi tuần tra, lực lượng công an huyện đã phát hiện một xe máy dựng tại lề đường trên địa phận xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình. 

Sau khi tìm không thấy chủ xe, công an huyện đã đưa xe về trụ sở. Qua kiểm tra, phát hiện trong cốp xe có khoản tiền mặt khoảng 1,6 tỉ đồng. Công an lập hồ sơ tạm giữ chiếc xe cùng khoản tiền trên để xác minh.

Cũng theo đại tá Bạch Chí Điền, hiện công an huyện Lương Sơn đã gửi trưng cầu giám định về chiếc xe và các đồ vật, tài sản liên quan, đồng thời làm việc với Phòng CSGT TP. Hà Nội nhằm xác minh người đăng ký chiếc xe máy nói trên.

Đến sáng nay 19-8, vẫn chưa thấy có người trình báo mất tài sản. Công an huyện tiếp tục xác minh sự việc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 19-8, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết qua xác minh, xe máy này do một người có tên C.T.D ở P.Cổ Nhuế, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội đứng tên đăng ký. Đây là một chiếc xe Yamaha màu đen bạc.

Sáng 19-8, phóng viên Tuổi Trẻ đã tìm đến địa chỉ của người sở hữu chiếc xe máy Yamaha nhưng tại địa chỉ này không có ai tên C.T.D.

Trao đổi với phóng viên, bà Dân, tổ trưởng tổ dân phố cho biết bà làm công tác hộ khẩu nhiều năm tại địa phương nhưng không biết ai tên C.T.D. ở khu vực này.

"Khả năng xe máy đăng ký từ nhiều năm trước, bây giờ đường sá thay đổi nên rất khó xác định", bà Dân cho hay.

 

MẠNH HÙNG - M.QUANG - Q.THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên