21/05/2012 00:38 GMT+7

Xe trung chuyển bỏ khách giữa đường?

MỘT BẠN ĐỌC ở TP.HCM
MỘT BẠN ĐỌC ở TP.HCM

TT - Tối 9-5, tôi đi xe Phương Trang từ TP.HCM về Cần Thơ. Xe này đến bến ở Cần Thơ lúc 23g và tôi được bố trí lên xe trung chuyển của công ty để đến nơi cần đến trên đường Trần Quang Diệu.

Tôi có báo địa chỉ cần đến cho tài xế biết nhưng tài xế yêu cầu tôi xuống xe ở khu vực bên ngoài cầu Ván. Khi tôi không đồng ý xuống xe thì tài xế chạy thêm một đoạn nữa và bảo tôi xuống. Sau một lúc lời qua tiếng lại, cuối cùng tôi cũng bị bỏ giữa đường và phải đi bộ gần 2 cây số giữa đêm khuya.

Người nhà tôi có báo việc này nhưng người điều hành xe Phương Trang bảo xe trung chuyển chỉ dừng lại ở cầu Ván và không có trách nhiệm đưa khách vào sâu bên trong.

Ông Lương Tấn Đạt (giám đốc Công ty CP vận tải và dịch vụ Phương Trang chi nhánh Cần Thơ) trả lời:

- Theo quy định của công ty, trước đây xe trung chuyển của Phương Trang chỉ đón hoặc trả khách tại khu vực bên ngoài cầu Ván do cầu yếu, xe không qua cầu được. Trước phản ảnh của khách hàng, chúng tôi sẽ khảo sát lại tuyến đường này, nếu cầu Ván đã xây dựng lại hoàn chỉnh và đường qua cầu thông thoáng, có chỗ quay đầu xe an toàn, chúng tôi sẽ cho xe trung chuyển vô sâu bên trong để đón trả khách.

MỘT BẠN ĐỌC ở TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên