17/08/2016 10:24 GMT+7

Xe tải tông sập nhà dân giữa trung tâm TP Biên Hòa

A LỘC
A LỘC

TTO - Khi đang đổ dốc qua ngã ba, chiếc xe tải bất ngờ lao thẳng vào nhà một người dân bên đường Trần Quốc Toản làm sập cổng, tường nhà này khiến nhiều người hoảng hốt.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: A LỘC

Sáng 17-8, một chiếc xe tải trong lúc thả dốc đã bất ngờ mất thắng và tông thẳng vào nhà dân tại KP.2, P. An Bình, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) làm sập cổng và một mảng tường khiến nhiều người hốt hoảng bỏ chạy.

Thông tin ban đầu, khoảng 6g sáng cùng ngày, xe tải mang biển số 61L-3057 do tài xế Dương Đình Bẩy (28 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển lưu thông trên đường Hàn Thuyên.

Tuy nhiên, khi thả dốc xuống ngã 3 giao với đường Trần Quốc Toản thì chiếc xe này bất ngờ lao thẳng vào nhà anh Trương Du Lang trên đường Trần Quốc Toản.

Theo anh Lang, trước khi tai nạn xảy ra, người nhà anh đang đứng trước cửa chuẩn bị đi tập thể dục. Khi thấy xe tải lao thẳng vào nhà, người này đã nhanh chóng chạy thoát thân trong gang tấc.

Còn chị Dương Thị Mộng Trinh (hàng xóm anh Lang) cũng kể trong lúc đang ủi đồ nghe tiếng ầm rất lớn. Ban đầu chị tưởng sấm sét do trời âm u, nhưng khi mở cửa ra xem thì bất ngờ khi thấy xe tải lù lù trước cửa.

“Thường ngày tôi bán bánh mì ngay trước cửa. Hôm nay tôi nghỉ cúng rằm tháng 7 nên may mắn thoát nạn”, chị Trinh nói.

Toàn bộ cửa sắt và một mảng tường bị đổ sập sau vụ tai nạn - Ảnh: A LỘC

Tại hiện trường, cánh cửa sắt và một mảng tường lớn bị đổ sập đè lên nhiều mặt hàng được bày bán trong nhà. Mái vòm nhà bên cạnh cũng bị hư hỏng trong vụ tai nạn. Cabin xe tải bị móp sâu vào trong khoang lái, kính trước vỡ nát. May mắn là tài xé lách người qua né kịp nên chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến nơi để khám nghiệm hiện trường, phân luồng giao thông. Một chiếc xe cẩu được điều đến để di dời xe tải khỏi hiện trường.

Đến khoảng 8g cùng ngày, hiện trường được giải tỏa. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cabin xe tải bị lỏm sâu, hư hỏng nặng sau cú tông vào nhà dân - Ảnh: A LỘC

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên