02/08/2012 18:23 GMT+7

Xe rải nhựa trải đường bốc cháy tanh bành

ĐÌNH VŨ - LÊ TRUNG
ĐÌNH VŨ - LÊ TRUNG

TTO- Lúc 15g30 ngày 2-8, xe bồn rải nhựa đường do Phạm Xuân Hồng (30 tuổi, Quảng Nam) cầm lái khi đang rải nhựa đường tại tuyến đường khu dân cư chợ An Sơn (P. An Sơn, Tam Kỳ) bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

t88WrECk.jpgPhóng to

Tại hiện trường chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh: Đình Vũ

Xem video
Anh Võ Quang Lộc, một công nhân đang làm việc tại tuyến đường này, cho biết vào thời điểm trên khi chiếc xe đang chạy để rải nhựa đường thì phía sau bồn xe bỗng dưng phát cháy dữ dội. Đến lúc nhiều công nhân đang làm việc tại đây hô hoán, tài xế mới phát hiện và nhảy xuống xe.

Khi vụ cháy xảy ra người dân đã nhanh chóng kéo nước đến ứng cứu, tuy nhiên đám cháy quá lớn, cộng với xe chở một khối lượng nhựa đường lớn nên bùng cháy dữ dội hơn, không thể dập tắt nổi.

Khoảng 15 phút sau khi nhận được thông tin, lực lượng CS PCCC Công an tỉnh Quảng Nam đã điều động ba xe cứu hỏa và 21 chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy.

ifkI7a1f.jpgPhóng to
Cabin xe bị thiêu rụi - Ảnh: Đình Vũ

Phải mất hơn 20 phút sau đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Hai chiếc xe máy của công nhân làm đường dựng cách chiếc xe bị cháy hơn 5m cũng bị cháy sém phần đuôi và hư hỏng nặng. Khi chiếc xe bốc cháy làm một đường dây điện khu vực này cũng bị cháy theo.

Tại hiện trường chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn. Cả tuyến đường tràn ngập nhựa đường, khói bốc nghi ngút. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

ĐÌNH VŨ - LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên