03/01/2014 09:53 GMT+7

Xe ngựa kéo "làm xiếc" trên quốc lộ 1A

VĂN ĐỨC (Nghệ An)
VĂN ĐỨC (Nghệ An)

TTO - Quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) thường xuyên xuất hiện tình trạng xe ngựa kéo chở hàng hóa cồng kềnh rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

WxlLdL65.jpgPhóng to
Xe ngựa làm xiếc trên đường

Xe ngựa thường xuyên tập trung ở khu vực ngay bên chợ Giát. Với lợi thế chở được nhiều hàng hóa, đi lại thuận tiện nên tình trạng xe ngựa thồ hàng dường như phổ biến tại đây.

Ngay tại ngã tư đèn đỏ thị trấn Cầu Giát, nhiều người bắt gặp hình ảnh chiếc xe ngựa kéo chở một chiếc giường rất to, cồng kềnh được cột sơ sài, phóng đi rất nhanh. Không chỉ vậy, chủ nhân của nó còn đứng hẳn trên chiếc giường rồi cầm dây cương giật để giục ngựa chạy nhanh hơn. Tình trạng này không chỉ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông mà còn rất phản cảm.

Được biết đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra tại đây mà nguyên nhân một phần cũng là do tình trạng xe ngựa chở hàng chạy lộn xộn trên đường. Không chỉ vậy, tình trạng phóng uế bừa bãi ra đường còn gây ô nhiễm môi trường.

Người dân địa phương mong chính quyền quan tâm chấn chỉnh tình trạng xe ngựa kéo lộn xộn như hiện nay, nhằm bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông và giảm ô nhiễm môi trường.

VĂN ĐỨC (Nghệ An)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên