14/06/2017 17:00 GMT+7

​Xe nâng MGA: “Nặng mấy cũng như không”

THU THẢO
THU THẢO

TTO - MGA Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chủ yếu là bán và cho thuê xe nâng, máy phát điện công nghiệp, máy nén khí trục vít các loại.

Xưởng sản xuất xe nâng Izu Japan và MGA Forklit 

Ít ai biết Slogan của MGA Việt Nam cũng chính là triết lý kinh doanh được đúc rút và áp dụng từ những ngày đầu tạo lập vị thế của thương hiệu MGA Việt Nam - “Nặng mấy cũng như không”.

Ông Nguyễn Minh Triết, giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Công ty MGA Việt Nam, cho biết: “Có thể khi chưa biết đến MGA, rất nhiều doanh nghiệp sẽ mang nặng những tâm tư, lo toan trong kinh doanh. Tuy nhiên, hãy giao gánh nặng đó cho MGA vì đối với MGA Việt Nam thì mọi gánh nặng dù nặng mấy cũng như không”.

Theo ông Triết, đây không chỉ là một triết lý đơn thuần trong kinh doanh nhưng hơn hết còn là định hướng trong tương lai của MGA. Nói thêm về slogan này, ông Triết chia sẻ một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hay làm dịch vụ đều phải mang trên vai hàng loạt gánh nặng 

Đó có thể là gánh nặng về vật chất, hữu hình  - xe nâng MGA với nhiều tải trọng từ vài trăm ký đến hàng chục tấn được trang bị những công cụ chuyên dùng như kẹp bành, kẹp tròn, kéo - đẩy, xúc lật… sẽ đảm nhiệm công việc nặng nhọc này một cách nhẹ nhàng. 

Trước đây doanh nghiệp sẽ rất đắn đo khi phải đầu tư một khoản tiền lớn để trang bị chiếc xe nâng. Nhưng đến với MGA Việt Nam nỗi băn khoăn này hầu như không còn hiện hữu. Sản phẩm xe nâng MGA được lắp ráp trong nước nên giá thành rất thấp, chỉ bằng 60-70% so với sản phẩm nhập khẩu cùng loại.

Ngoài ra phụ tùng, linh kiện để thay thế sau này giá cả cũng không cao, do được nhập về trữ sẵn với số lượng lớn trong kho. Ngoài xe mới lắp ráp, MGA Việt Nam còn cung cấp xe tân trang, đại tu như mới (đến 90%) với giá bán rất hạ.

Nếu ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để mua mới một lần khách hàng có thể lựa chọn phương thức trả chậm, trả góp với lãi suất thấp hay thuê với mức phí phải chăng.

MGA Việt Nam còn giúp khách hàng giảm gánh nặng về thời gian, tiến độ. Thông thường doanh nghiệp phải đợi từ 2-4 tháng mới nhận được xe nếu chọn xe nhập khẩu. Trong khi đó với xe nâng MGA, khách hàng có thể nhận xe ngay trong ngày hoặc chậm nhất sau bảy ngày do hàng luôn có sẵn trong kho.

Ngoài ra, mọi nhu cầu sửa chữa, thay thế phụ tùng cũng được giải quyết ngay trong ngày do phụ tùng có sẵn và đội ngũ phục vụ luôn túc trực. Đặc biệt, MGA còn cung cấp cho khách hàng xe dự phòng để thay thế cho xe nâng cần dừng để sửa chữa.

Một khi ba gánh nặng trên được trút bỏ thì tính cạnh tranh của doanh nghiệp được nâng cao bởi giá thành giảm và thời gian hoàn thành đơn hàng cho khách được rút ngắn. Khi đó chủ doanh nghiệp sẽ cảm thấy công việc chỉ là niềm hứng khởi, không còn áp lực căng thẳng nữa.

Vì những lý do trên, MGA Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được lòng tin ở những khách hàng dù là khó tính nhất như Samsung, Saigon Co.op, Nhà máy Bia Việt Nam, Gạch Đồng Tâm Long An, Taicera, Tập đoàn Lộc Trời…

Công ty TNHH MGA Việt Nam  

Văn phòng chính và Nhà máy lắp ráp: Số 19/2A QL13, KP Hoà Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

CN Hà Nội: Số 1039 Kiên Trung, Gia Lâm, Hà Nội (Đường 5). 

CN Cần Thơ: Số 81, tổ 61, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ.

VP TP.HCM: Lầu 8, 60 Nguyễn Văn Thủ, Q.1.

Website: www.mgavietnam.com

Hotline: 0917001587 (Mr Triết)

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên