04/05/2012 17:49 GMT+7

Xe "mù" gãy nhún vì cõng "núi"

VÙNG VỊNH - HỒ PHƯƠNG
VÙNG VỊNH - HỒ PHƯƠNG

TTO - Khoảng 12g ngày 4-5, một chiếc xe “mù” cõng theo “núi” hàng đã gãy cả nhún khi đang leo dốc cầu Bình Phước 1 (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM).

rkWFqzgu.jpgPhóng to
Hai người đàn ông loay hoay với chiếc xe - Ảnh: Vùng Vịnh

Người dân sống gần đây cho biết hai xe “mù” này chở những bao tải hàng cồng kềnh, khi leo dốc cầu Bình Phước một xe đã bị gãy một bên nhún do chạy qua mối nối gập ghềnh trên cầu.

Sự cố khiến xe và đống hàng loạng choạng, nhiều người đi xe máy đã thót tim khi nhìn thấy “núi” hàng sắp đổ xuống người mình.

Cùng ngày, lúc 14g25, trên đường DN5, phường Tân Hưng Thuận, Q.12 (TP.HCM), một thanh niên đi xe máy chở theo sau ba ống nước dài hơn 4m được đặt ngang sau một xe kéo không buộc dây, choán hết phần đường của các xe khác.

FnevnsFJ.jpgPhóng to
Ống đổ xuống đường - Ảnh: Hồ Phương

Chiếc xe cứ lao chạy trên đường, nhiều người đi đường thót tim “né mình” tấp ngay vào lề đường, số khác phải giảm tốc độ tránh xa ống nước vì sợ rớt ra gây tai họa. Chiếc xe cứ bon chạy trên đường khi qua những ổ gà, đống ống cứ lắc lư như muốn đổ ra đường.

Khi đến trước số nhà G2-22, P.Tân Hưng Thuận, đống ống bất ngờ văng xuống đường, rất may lúc này các phương tiện chạy sau đã giữ cự ly an toàn nên không xảy ra tai nạn đáng tiếc nào.

VÙNG VỊNH - HỒ PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên