21/07/2015 15:43 GMT+7

Xe khách tông dải phân cách lật ngang, 10 người bị thương

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Xe khách chở khoảng 20 người đang chạy trên quốc lộ 13 từ Bình Dương về TP.HCM đã tông phải dải phân cách rồi lật ngang làm 10 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. ẢNH: BÁ SƠN
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Bá Sơn

Chiếc xe khách của hãng vận tải Thành Công (chạy tuyến Bình Phước - TP.HCM, chưa rõ danh tính tài xế) đã tông dải phân cách rồi lật ngang đường làm 10 người bị thương.

Theo các nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra khoảng 12g45 trên quốc lộ 13, đoạn thuộc P.Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương, hướng từ Bình Dương về TP.HCM.

Ông Bùi Văn Tình (30 tuổi, ngụ P.Hiệp An, nhà ngay gần hiện trường vụ tai nạn) cho biết: “Khi đó tôi đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng thắng xe gấp và thấy chiếc xe khách màu đỏ chạy vụt tới. Tôi hoảng hồn tưởng xe lao vào nhà mình nhưng sau đó chiếc xe này đã lao ra giữa đường, tông vào giữa dải phân cách rồi lật ngang. Khoảng 20 người trong xe kêu cứu, tài xế cũng bị thương và hoảng loạn. Tôi và mọi người vội phá cửa kính để đưa hành khách ra ngoài cấp cứu. Sau đó, hơn 10 người xúm lại dùng tay lật chiếc xe lên”.

Đầu xe đò bị vỡ nát. ẢNH: BÁ SƠN
Đầu xe bị vỡ nát - Ảnh: Bá Sơn

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe bị nạn tông vào dải phân cách với lực khá mạnh. Tại hiện trường, dải phân cách bằng bêtông bị tông nát, cửa kính trước của xe cũng bị văng sang làn đường đối diện.

Khoảng 10 hành khách bị thương được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương,  trong đó có hai người bị thương nặng.

Anh Lại Văn Quang (26 tuổi, ngụ Đồng Nai) cho biết: “Khi đó tôi đang ngủ thì bất ngờ thấy xe loạng choạng rồi nghe tiếng va chạm lớn. Mở mắt ra tôi thấy chiếc xe bị lật ngang. Tôi được đưa vào Bệnh viện Vạn Phúc cấp cứu, sau đó chuyển tới Bệnh viện đa khoa tỉnh”. Một số nạn nhân khác cho biết họ bị thương ở đầu, ngực và trầy xước chân tay.

Hiện Công an TP Thủ Dầu Một vẫn đang làm rõ nguyên nhân tai nạn. Được biết, khi vụ tai nạn xảy ra trời có mưa nhẹ, đoạn đường này có khúc cua hơi cong.

Tới 15g chiều 21-7, công an TP Thủ Dầu Một đã khám nghiệm và giải tỏa hiện trường vụ tai nạn. 

Dải phân cách bằng bê tông bị tông nát. ẢNH: BÁ SƠN
Dải phân cách bằng bêtông bị tông nát - Ảnh: Bá Sơn
BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên