01/12/2016 21:53 GMT+7

Xe khách bị chặn đầu, đập phá trên quốc lộ

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Chiếc xe khách chở khoảng 30 người trên quốc lộ 13 thì bị một nhóm người chặn đầu, dùng hung khí đập bể cửa kính khiến hành khách hoảng loạn.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: T.Đ
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: T.Đ

Vụ việc xảy ra vào lúc 17g ngày 1-12 trên quốc lộ 13, đoạn qua ngã 3 Suối Cát (P.An Thạnh, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên xe khách hãng Thành Công chạy tuyến Bình Phước - TP.HCM do tài xế Trương Tấn Lợi (46 tuổi, ngụ Bình Phước) điều khiển chở khoảng 30 người trên quốc lộ 13 theo hướng từ Bình Phước về TP.HCM.

Khi vừa qua ngã ba Suối Cát (P.An Thạnh, TX.Thuận An) thì bị một nhóm thanh niên đi trên bốn xe máy đuổi theo, dùng gậy gỗ và thanh sắt sắt đập vào hông xe.

Tài xế cố chạy thêm khoảng 200m nữa thì bị hai người trong nhóm thanh niên trên dùng xe máy chặn đầu ép xe khách phải dừng lại. Sau đó, nhóm người này yêu cầu tài xế xuống xe nhưng không được tài xế đồng ý.

Cửa kính xe khách bị đập bể - Ảnh: Xuân An
Cửa kính xe khách bị đập bể - Ảnh: Xuân An

Thấy tài xế cố thủ bên trong, nhóm người trên tiếp tục đập bể cửa kính và cửa lên xuống của xe khách.

Sự việc khiến giao thông trên quốc lộ 13 bị ách tắc, người dân tập trung xung quanh chiếc xe thì nhóm người trên mới rời đi.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe có 30 hành khách, một tài xế và phụ xe, rất may không ai bị thương. Hành khách trên xe phải chuyển qua một xe khác để tiếp tục hành trình.

Theo tài xế Lợi, trước đó vào khoảng 14g cùng ngày họ có xô xát với một hãng xe khác do mâu thuẫn trong việc đón khách. Đến buổi chiều thì xảy ra sự việc trên.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên