04/04/2014 13:45 GMT+7

Xe du lịch bị tông 2 lần, tài xế tử vong

       TRƯỜNG TRUNG
       TRƯỜNG TRUNG

TTO - Sáng 4-4, Bệnh viện Đà Nẵng xác nhận ông Huỳnh Xuân Hưng (trú Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) là tài xế xe du lịch bị tai nạn trên tuyến quốc lộ 14B đoạn qua khu vực Dốc Võng (Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đã tử vong chiều 3-4.

Bị tông 2 lần, 12 người nhập viện

x0vgov4n.jpg
Hiện trường vụ tai nạn khiến tài xế Huỳnh Xuân Hưng tử vong - Ảnh: Trường Trung.

Trong số 13 nạn nhân hiện có 2 người bị thương rất nặng, đang trong tình trạng nguy kịch. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng đã đến thăm và đông viên các nạn nhân bị tai nạn.

Trước mắt, TP Đà Nẵng hỗ trợ 5 triệu đồng với trường hợp tử vong, 3 triệu đồng đối với trường hợp bị thương nặng và hai triệu đồng với người bị thương nhẹ.

Trước đó vào 15g chiều 3-4, một xe du lịch loại 16 chỗ ngồi mang chở đoàn khách tham quan 18 người (14 người lớn, 4 trẻ em cùng trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đang đổ dốc từ hướng huyện Hòa Vang về trung tâm TP thì bị xe tải chở đất chạy cùng chiều tông từ phía sau.

Cú đâm mạnh khiến xe du lịch bay lên con lươn và bị một xe tải chạy hướng ngược chiều tông phải. Hậu quả vụ tai nạn khiến 13 người phải nhập viện, xe du lịch hư hỏng hoàn toàn.

       TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên