05/02/2017 18:12 GMT+7

Xe chở khách đi lễ lao vách núi do mất thắng

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Theo lời khai của tài xế, khi chiếc xe chở 42 người đi từ tượng đài Thánh Gióng xuống trung tâm huyện Sóc Sơn, Hà Nội thì bị mất phanh nên đã xảy ra tai nạn.

Chiều 5-2, thông tin từ UBND huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội cho biết xe khách đâm vào vách núi mang BKS 17B.00938 là loại xe 35 chỗ. Tuy nhiên theo tìm hiểu thì thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 42 người gồm cả lái, phụ và hành khách.

Theo lời khai của tài xế, nguyên nhân dẫn đến tai nạn khiến 1 người chết và nhiều người bị thương là do xe khách mất phanh.

Cụ thể, vào khoảng 9h30 sáng cùng ngày tại km 01 + 200m đường lên tượng đài Thánh Gióng (thuộc thôn Vệ Linh, xã Phù Linh) lái xe Nguyễn Công Bằng (39 tuổi, ngụ huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) điều khiển hướng từ tượng đài đi xuống thì xe mất thắng lao vào vách núi.

Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 42 người đang đi lễ. Vụ tai nạn khiến một phụ nữ tử vong, 3 người đang bị thương nặng và 38 người khác phải nhập viện để sơ cứu.

UBND huyện Sóc Sơn cho biết ngay sau khi tai nạn việc xảy ra đơn vị này đã phối hợp với các cơ quan ban ngành đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, khắc phục hậu quả.

Cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn cũng đã được huy động đến hiện trường để tham gia cứu hộ, giảm thiệt hại về người.

Lãnh đạo huyện Sóc Sơn đã đến bệnh viện để thăm hỏi động viên người gặp nạn. UBND huyện hỗ trợ ban đầu với nạn nhân tử vong 5 triệu, mỗi nạn nhân bị thương từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng.

Hiện Công an huyện Sóc Sơn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này.

Người tử vong là chị Đoàn Thị Nhung (39 tuổi), ba người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn và Bắc Thăng Long là bà Nguyễn Thị Xếp (71 tuổi), bà Vũ Thị Duyên (42 tuổi) và bé Vũ Văn Nhân (4 tuổi).
QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên