11/07/2014 09:39 GMT+7

Xe buýt Trung Quốc đâm xuống ao, 8 trẻ mẫu giáo thiệt mạng

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Tám học sinh mẫu giáo và ba người lớn thiệt mạng sau khi chiếc xe buýt chở họ rơi xuống ao nước ở tỉnh Hồ Nam, miền trung Trung Quốc.

LS0YbXoS.jpgPhóng to
Nhân viên cứu hộ đang dùng cẩu để trục vớt chiếc xe lên bờ - Ảnh: Tân Hoa Xã

Tân Hoa Xã dẫn nguồn tin các quan chức địa phương cho biết tai nạn xảy ra lúc 5g chiều qua 10-7 tại một ngôi làng miền núi gần Trường Sa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam. Chiếc xe buýt đang chở các học sinh từ trường (nằm ở Tương Đàm, tiếp giáp với Trường Sa) về nhà thì gặp nạn.

Theo China News Service, nơi xảy ra tai nạn là đoạn đường đất hẹp với một bên là núi và không có hàng rào bảo vệ. Sự việc khiến toàn bộ 11 người trên xe tử nạn, gồm 8 học sinh, 2 giáo viên và tài xế.

Các quan chức cho biết do tai nạn xảy ra ở khu vực xa xôi và thưa dân cư nên không được phát hiện sớm, dẫn đến công tác cứu hộ chậm trễ.

Đến 3g sáng nay 11-7, chiếc xe đã được trục vớt lên bờ cùng thi thể của tài xế và 8 học sinh. Thi thể của 2 giáo viên được tìm thấy khoảng một giờ sau đó.

Điều đáng nói là chiếc xe gặp nạn chỉ có 7 chỗ ngồi. Một phụ huynh có con đi trên xe nói chiếc xe này thường chở quá tải.

Hiện nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

IIHRHgH0.jpg
Công tác cứu hộ diễn ra suốt đêm - Ảnh: Tân Hoa Xã
XED8oCCP.jpg
Chiếc xe được đưa lên bờ lúc 3g sáng 11-7 - Ảnh: Tân Hoa Xã
MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên