27/09/2015 21:13 GMT+7

Xe buýt bị “cướp vô lăng”, người đi đường hoảng loạn

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Sau khi xuống xe buýt, một thanh niên đã lấy đá ném vỡ cửa kính, đồng thời lợi dụng hành khách nhốn nháo xuống xe đã “cướp vô lăng” lái đi và lao xuống đường.

Chiếc xe buýt bị
Chiếc xe buýt bị "cướp vô lăng" - Ảnh VĂN ĐỊNH

 

 
Khống chế hung thủ cướp vô lăng xe buýt - Nguồn: Facbook

Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vừa xác nhận vào chiều 27-9 trên địa bàn này vừa xảy ra vụ đập phá, tự ý lái xe buýt gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo Công ty Thọ Lam, khoảng 17g ngày 27-9 nhà xe này có một chiếc xe buýt chạy tuyến TP. Vinh - Hương Sơn (Hà Tĩnh). Xe đang lưu thông trên quốc lộ 1 đến địa phận phường Trung Lương (thị xã Hồng Lĩnh) thì có một hành khách đánh một bé gái khoảng 10 tuổi ngồi cạnh bên. Thấy vậy nhân viên xe buýt và một số hành khách nhắc nhở.

“Khi thấy mọi người nói, người này yêu cầu xuống xe nhưng không được. Đến khi bị chửi mắng, tài xế xe buýt mới dừng xe cho xuống thì anh ta lại yêu cầu lên nhưng cửa xe đã bị đóng. Thế là người này nằm chặn ngang trước đầu xe rồi lấy đá đập vỡ cửa kính. Gần 40 hành khách trên xe hoảng sợ, mở cửa kính nhảy xuống”, một hành khách tên Hưng kể lại.

Khi thấy bé gái 10 tuổi ngồi trên xe, hành khách này đã chạy lên xe cầm vô lăng, nổ máy lái đi. Người đi đường có một phen hoảng hốt khi thấy xe lượn bên này sang bên kia đường. Khi xe buýt chạy được hơn 100m thì quay đầu, lao xuống đường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đến khống chế vị hành khách nói trên, sơ bộ được biết tên là Giáp, khoảng 30 tuổi, trú ở TP. Vinh (Nghệ An).

Thiếu tá Bùi Việt Hùng - phó trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh, cho biết bước đầu cơ quan đang làm rõ hành vi, đồng thời thông báo người nhà tới đưa cháu bé về chăm sóc, tránh hoảng loạn tinh thần. Hiện cơ quan đang làm rõ Giáp có phải bị ngáo đá hay không.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên