25/07/2016 12:12 GMT+7

Xe BMW lao xuống hố, 2 người chết, 5 người nguy kịch

H.MI - MINH THƯ
H.MI - MINH THƯ

TTO - Xe BMW phóng nhanh tông vào lan can bảo vệ bên đường, bay trên không rồi tông sập một bức tường trước khi rớt xuống hố sâu làm 2 người chết, 5 người nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn
Chiếc xe lao xuống hố

Rạng sáng 25-7, tại km 31+750 quốc lộ 20 thuộc ấp Phú Quý II, xã La Ngà, huyện Định Quán, Đồng Nai xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết tại chỗ, 5 người nguy kịch. 

Nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn Truyền (37 tuổi, ngụ xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) và Vũ Văn Hiệp (36 tuổi, ngụ TP.HCM).

5 người bị thương là Hà Văn Tình (35 tuổi, ngụ xã La Ngà, huyện Định Quán), Bùi Văn Dũng (37 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai), Phạm Văn Duyên (38 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa), Phạm Văn Diễn (36 tuổi, em của Duyên) và Trần Đình Lập (ngụ xã La Ngà, huyện Định Quán).

Theo người dân chứng kiến, thời điểm trên, tài xế điều khiển xe BMW 320 theo hướng Đà Lạt - Dầu Giây, khi đến địa điểm trên, do phóng nhanh, không làm chủ tốc độ, gặp đường cua gấp nên đã tông mạnh vào lan can bảo vệ bên đường, chiếc xe bay trên không vượt qua một đoạn suối, tông sập một bức tường rồi rớt xuống hố sâu.

Anh Phạm Cường (ngụ ấp Phú Quý II, xã La Ngà) cho biết: “Tôi đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng va đập rất lớn, chạy ra thấy chiếc ôtô rơi xuống hố nên kêu mọi người xung quanh đến đưa nạn nhân đi cấp cứu”.

Theo anh Cường, mọi người xuống kéo trong xe ra toàn bộ 7 người, phát hiện 2 người đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo ghi nhận, tại hiện trường chiếc xe BMW nát bấy, 2 bánh trước của xe bị gãy lìa và hai túi khí  phía trước bung ra.

Cũng theo người dân, khu vực xảy ra tại nạn là đường cong, cua gấp, chưa có đèn báo hiệu và thường xuyên xảy ra tai nạn.

Chiếc xe nát bấy sau tai nạn
H.MI - MINH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên