08/05/2014 23:41 GMT+7

Xe Audi gây tai nạn hàng loạt trên đoạn đường 7km

M.QUANG.Q.THẾ
M.QUANG.Q.THẾ

TTO - Khoảng 20g ngày 8 -5, một chiếc ôtô Audi biển kiểm soát 30A... đã gây tai nạn liên hoàn trên quãng đường dài khoảng 7km trên địa bàn phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

te5rYfpn.jpgPhóng to
Chiếc xe gây tai nạn - Ảnh: Q.Thế

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên, chiếc ôtô đã tông vào ít nhất 2 xe máy tại đường Kim Giang làm hai nạn nhân bị thương nặng. Chiếc ôtô gây tai nạn không dừng lại và kéo rê luôn 2 xe máy này bổ chạy.

Trên đường bỏ chạy với tốc độ gần 100km/g, chiếc xe tiếp tục đâm vào ít nhất 3 xe máy và 1 ô tô tại khu vực Linh Đàm và đường Giải Phóng.

Hàng chục người dân đã dùng ôtô, xe máy truy đuổi chiếc xe này. Đồng thời lực lượng công an nhận được thông tin đã thông báo toàn lực lượng CSGT Hà Nội và cảnh sát 113 quận Thanh Xuân, Hoàng Mai để phói hợp truy đuổi, chặn bắt chiếc xe.

Khi chạy lên đến đầu đường Pháp Vân, chiếc xe này lao lên đường trên cao, chạy ngược chiều hướng về phía cầu Thanh Trì.

Khi đến đoạn đối diện công viên Yên Sở, chiếc xe này lao xuống đường xuống phía bên trái thì bị người dân chặn xe, dừng lại được. Tại hiện trường vẫn còn một chiếc xe máy bị kẹt dưới gầm ôtô.

Ông Đỗ Lê Hoàng, 39 tuổi, ở Q. Hà Đông, Hà Nội cho biết khoảng 20g30 cùng ngày tôi đang đi từ đường giải phóng về khu đô thị mới Linh Đàm thì xe ôtô nói trên lại đâm vào xe ôtô của tôi rồi tiếp tục bỏ chạy.

“Lúc đó tôi còn nhiều thấy một chiếc xe máy đang bốc cháy bị mắc kẹt trên xe ôtô. Và lái xe tiếp tục bỏ chạy’’ –ông Đỗ Lê Hoàng cho biết thêm.

Lực lượng cảnh sát 113 ngay sau đó đã đưa lái xe về trụ sở công an quận Hoàng Mai để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, lái xe khai nhận tên là Trịnh Thế Tuấn (34 tuổi, trú tại phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Lái xe hoàn toàn không tỉnh táo và trong tình trạng say rượu, không biết gì về việc mình gây bao nhiêu vụ tai nạn và va chạm giao thông. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ lái xe để tiếp tục làm rõ.

Cho đến hơn 23g cùng ngày, cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường tại các khu vực xảy ra tai nạn và chưa xác định được có bao nhiêu nạn nhân bị thương hay tử vong trong loạt tai nạn này.

M.QUANG.Q.THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên