10/08/2015 10:14 GMT+7

Xây dựng văn minh đô thị và giữ an toàn giao thông

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

T - Ngày cao điểm chiến sĩ Mùa hè xanh cùng hành động hôm qua 9-8 được dành cho các hoạt động tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông và góp phần xây dựng văn minh đô thị tại TP.HCM.

*** Error ***
Các chiến sĩ tham gia dọn vệ sinh và tuyên truyền người dân giữ an toàn hành lang đường sắt - Ảnh: Q.NG.

Trong ngày cùng hành động này, các chiến sĩ đã tham gia trực chốt điều tiết giao thông tại các ngã tư, điểm giao nhau trên một số tuyến đường trọng điểm có mật độ giao thông cao ở nhiều quận.

Các bạn đã tổ chức những ngày hội an toàn giao thông để cùng tìm hiểu, xây dựng văn hóa giao thông cũng như tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông qua các tiểu phẩm, hội thi kiến thức, diễu hành xe đạp hoa.

Tại một số trạm, nhà chờ xe buýt, các chiến sĩ đã làm vệ sinh đồng thời phát tờ rơi để cùng nhắc nhở về ý thức giữ gìn an toàn khi tham gia giao thông.

Tại một số bến đò ngang sông, chiến sĩ vận động, tuyên truyền để bà con ý thức mặc áo phao khi lưu thông.

Trong khi đó, nhiều chiến sĩ tiếp tục tham gia bêtông hóa các tuyến hẻm trên địa bàn nhiều quận, tổng vệ sinh nơi sinh sống tại một số chung cư, xóa bảng quảng cáo sai quy định, tặng cây xanh để người dân tạo thêm mảng xanh cho không gian sống, tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em.

Tại một số quận có tuyến đường sắt đi qua, các bạn đã cùng dọn vệ sinh, phát tờ rơi tuyên truyền vận động người dân sống dọc hai bên giữ an toàn hành lang giao thông đường sắt...

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên