14/04/2016 13:50 GMT+7

Xách mã tấu truy sát cả nhà con nợ vì 6 triệu đồng

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Đi đòi món nợ 6 triệu đồng nhưng người vay nợ không có nhà, nhóm thanh niên cầm mã tấu xông vào truy sát những người thân trong gia đình khiến 3 người bị thương nặng.

Nhóm thanh niên dùng mã tấu truy sát cả gia đình bị bắt tại công an thị xã Dĩ An - Ảnh: BÁ SƠN

Ngày 14-4, Công an thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt tạm giam sáu đối tượng để điều tra hành vi “cố ý gây thương tích”.

Tất cả các đối tượng này đều trong độ tuổi thanh niên gồm: Phan Thanh Lân (20 tuổi), Nguyễn Đặng Minh Quân (20 tuổi), Lê Tấn Đạt (25 tuổi), Đoàn Nhật Vũ (19 tuổi), Đặng Thành Công (22 tuổi) và Ngô Văn Quốc (22 tuổi).

Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận: do đánh bài thua hết tiền nên Trần Võ Thái Phong (20 tuổi, ngụ khu phố Bình Minh 1, P.Dĩ An) “vay nóng” của Phan Thanh Lân 6 triệu đồng. Sau đó, Phong mới trả được hơn 1 triệu đồng nên Lân liên tục gọi điện, nhắn tin đòi nợ nhưng Phong khất lần.

Tối 9-4, Lân cùng một thanh niên tới nhà Phong để đòi nợ nhưng Phong vắng nhà. Ông Võ Trường Giang là cậu ruột của Phong đã mời Lân vào nhà nói chuyện nhưng sau đó hai bên lời qua tiếng lại, xảy ra xô xát. Ông Giang cầm ghế nhựa ném về phía Lân đuổi ra khỏi nhà. Tức giận, Lân gọi thêm đồng bọn mang mã tấu quay lại trả thù.

Khi gia đình Phong đang ngồi xem tivi thì nhóm của Lân xông vào dùng mã tấu truy sát. Hậu quả là hai người chú của Phong bị thương nặng, ngay cả bà nội của Phong cũng bị thương. Trước khi bỏ đi, nhóm của Lân còn ném “bom xăng” lên mái nhà của các nạn nhân.

Công an thị xã Dĩ An đang củng cố hồ sơ để mở rộng điều tra, xử lý vụ việc theo pháp luật.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên