12/01/2016 11:52 GMT+7

Xa Thi Mạn bí mật đến Hội An: chỉ đi du lịch

THỤC NGHI
THỤC NGHI

TTO - Đại diện truyền thông của diễn viên Lý Nhã Kỳ xác nhận với Tuổi Trẻ ngôi sao TVB Xa Thi Mạn đang ở Hội An "đơn thuần chỉ là chuyến du lịch cá nhân, không liên quan đến công việc, càng không có hoạt động nghệ thuật nào".

Xa Thi Mạn trong bức ảnh chụp tại Hội An ngày 10-1. Ảnh: Weibo.
Xa Thi Mạn trong bức ảnh chụp tại Hội An ngày 10-1. Ảnh: Weibo.

Chỉ sau 2 tháng kể từ lần đầu tiên đến Việt Nam, ​"hoa đán" Xa Thi Mạn đã âm thầm trở lại Việt Nam để du lịch tại TP. Đà Nẵng. Cùng đồng hành với cô là cựu đại sứ du lịch VN Lý Nhã Kỳ.

Chuyến sang Việt Nam lần này của Xa Thi Mạn được giữ kín nhưng những hình ảnh cô và Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại phố cổ Hội An từ đêm 10-1 được dân mạng lan truyền rộng rãi.

Chuyến đi này còn có những người bạn từ Hong Kong tháp tùng với Xa Thi Mạn sang Việt Nam. Xa Thi Mạn đã quay trở lại Hong Kong vào hôm qua 11-1.

Xa Thi Mạn trong trang phục đời thường đi dạo phố và chụp ảnh tại Hội An. Ảnh: FB Xa Thi Mạn.
Xa Thi Mạn trong trang phục đời thường đi dạo phố và chụp ảnh tại Hội An. Ảnh: FB Xa Thi Mạn.

Trước đó ngày 11-11-2015, Xa Thi Mạn sang Việt Nam với vai trò khách mời đặc biệt trong chương trình LYNK Fashion show.

Trước chuyến sang Việt Nam, vào ngày 7-12-2015, Xa Thi Mạn cùng các bạn diễn Cổ Thiên Lạc, Ngô Trấn Vũ, Trương Gia Huy… đã ra mắt lễ khai máy của bộ phim điện ảnh Sứ đồ hành giả. Trong phim, Xa Thi Mạn là nữ chính duy nhất, thủ vai Đinh tỷ - thuộc cấp của "sếp Q" do Ngô Trấn Vũ đóng.

Bộ phim Sứ đồ hành giả được quay ngoại cảnh tại Macau và Brazil, nhưng Xa Thi Mạn và Ngô Trấn Vũ chỉ có đất diễn ở Macao, trong khi Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy thì phải sang Brazil ghi hình. 

Xa Thi Mạn và Ngô Trấn Vũ trong tiệc giới thiệu phim Sứ đồ hành giả.
Xa Thi Mạn và Ngô Trấn Vũ trong tiệc giới thiệu phim Sứ đồ hành giả.

Xa Thi Mạn tiết lộ, trong phim này cô có cảnh quay mặc bikini đầy quyến rũ, được xem là cảnh gợi cảm nhất của cô từ trước đến nay trên màn ảnh.

Được biết, hợp đồng quản lý giữa Xa Thi Mạn và TVBC mãn hạn vào tháng 2-2016. Trước mắt TVB và một số công ty quản lý đang tranh nhau mời cô ký hợp đồng mới. Tuy Xa Thi Mạn vẫn chưa xác nhận sẽ đầu quân về đâu, nhưng cô đã lên tiếng nói rõ hướng phát triển trong năm nay vẫn là đóng phim điện ảnh.

*Xa Thi Mạn trả lời Tuổi Trẻ Online: “Món ăn Việt rất ngon”

THỤC NGHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên