04/07/2017 06:23 GMT+7

​Xả súng tại Pháp, một người chết, 6 người bị thương 

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Đã có 1 người chết, 6 người bị thương, trong đó 2 người bị thương nặng, trong vụ xả súng tối 3-7 tại thành phố Toulouse miền nam nước Pháp.

Ảnh: AFP
Ảnh minh họa: AFP

Theo hãng tin AFP, báo chí địa phương cho biết kẻ tấn công là một tay súng di chuyển bằng xe tay ga. Tên này gây án vào khoảng 21h tối 3-7 giờ địa phương (tức 1g sáng ngày 4-7 giờ Việt Nam) tại quận La Reynerie của thành phố Toulouse.

Nguồn tin địa phương cho biết: “Không loại trừ khả năng nào nhưng hiện chưa có chứng cứ cho thấy vụ việc có liên quan tới yếu tố khủng bố”.

Cũng theo nguồn tin gần với cuộc điều tra, lực lượng chức năng nghiêng nhiều hơn về giả thuyết đây là vụ xả súng trả thù nhau.

Trong khi đó theo giới chức địa phương an ninh đã được thắt chặt tại khu vực xảy ra vụ việc.

Năm ngoái quận La Reynerie cũng từng xảy ra hai vụ xả súng mà động cơ trong cả hai vụ đều được cho là vì thù oán cá nhân.

Trong một diễn biến khác trước đó, cũng tại miền nam nước Pháp, tối 2-7, hai tay súng đội mũ ngồi trong xe hơi đã xả súng vào dòng người vừa rời khỏi đền thờ Arrahma ở Avignon khiến 8 người bị thương.

Hiện cảnh sát Avignon vẫn đang truy nã hai nghi phạm xả súng đã tẩu thoát khỏi hiện trường vào khoảng 22h30 đêm 2-7 theo giờ địa phương.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pháp xả súng toulouse