Tag: World Cup 2002

Phù thủy trắng... tay

TTCT - "Phù thủy trắng" là biệt hiệu của HLV Philippe Troussier từ khi ông gắn bó với bóng đá các nước châu Phi như Bờ Biển Ngà, Nigeria, Nam Phi.

'Cháy' vé trận đấu giữa đội tuyển Hàn Quốc - Việt Nam

Toàn bộ vé xem trận giao hữu quốc tế giữa tuyển Việt Nam và chủ nhà Hàn Quốc diễn ra ngày 17-10 đã được bán hết.

HLV Park Hang Seo và di sản vô giá

Trang thể thao ESPN đã có bài viết ca ngợi những chiến tích của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam. Báo chí Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia... đồng loạt gọi ông là "huyền thoại bất tử của bóng đá Việt Nam".

Ngày này 20 năm trước, Trung Quốc giành vé dự World Cup 2002

TTO - Báo chí Trung Quốc đã nhắc lại cột mốc quan trọng của bóng đá nước nhà trước khi bước vào trận gặp Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á (AFC Qualifiers - Road to Qatar).

Cựu danh thủ Thổ Nhĩ Kỳ Emre Asik bị vợ thuê sát thủ 'lấy mạng' giá 1,3 triệu euro

TTO - Một thông tin gây sốc vừa được báo chí Thổ Nhĩ Kỳ công bố ngày 26-9: cựu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ Emre Asik đã bị cô vợ xinh đẹp Yagmur Asik thuê sát thủ 'lấy mạng' với giá 1,3 triệu euro.

HLV Park Hang Seo: 'Kinh nghiệm từ Guus Hiddink đã giúp tôi ở tuyển Việt Nam'

TTO - Trong bài phỏng vấn đăng tải trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây, HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã nhắc lại ký ức thời còn làm việc với HLV Guus Hiddink ở World Cup 2002.

Mục tiêu World Cup 2026 là "đầu kéo" cho bóng đá Việt

TTO - Sau khi chính thức ký hợp đồng vào sáng 7-11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã thống nhất với tham vọng: đưa bóng đá Việt Nam có mặt ở vòng chung kết World Cup 2026. Mục tiêu này có cao xa quá hay không?

Thiên hạ cứ lo đá World Cup, Trung Quốc lo kiếm tiền

TTO - World Cup 2018 có 5 đội bóng châu Á là Nhật, Hàn Quốc, Iran, Saudi Arabia và Úc, tuy nhiên trên thực tế thì trên sân cỏ nước Nga còn có thêm sự hiện diện của một quốc gia châu Á là Trung Quốc.

Lần đầu cho "giấc mơ châu Á"

TTO - Với những người hâm mộ bóng đá Châu Á, World Cup 2002 trên đất Hàn-Nhật thực sự là một giải đấu không thể nào quên.

Một cựu trọng tài World Cup vào tù

TTO - Cựu trọng tài Lu Jun - người từng bắt chính hai trận đấu tại World Cup 2002 - vừa bị một tòa án tại Trung Quốc tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù giam và 100.000 nhân dân tệ (khoảng 16.000 USD) vì tội nhận hối lộ và dàn xếp tỉ số.