27/12/2012 13:06 GMT+7

Whitney Houston bị giới buôn lậu ma túy sát hại?

MỘC MIÊN (Theo Yahoo New!, Daily Mail)
MỘC MIÊN (Theo Yahoo New!, Daily Mail)

TTO - Một thám tử tư ở Hollywood tuyên bố có video chứng minh nữ danh ca Whitney Houston đã bị những kẻ buôn bán ma túy giết hại chứ không phải chết vì sốc sau khi dùng ma túy theo như các kết quả điều tra.

HChme3CX.jpgPhóng to

Nữ danh ca quá cố Whitney Houston - Ảnh: Celebritynetworth

Trong cuốn băng video của vị thám tử tên Paul Huebl này có hình ảnh hai người đàn ông nhiều lần ra vào khách sạn Beverly Hilton và lảng vảng xung quanh khu vực phòng của Whitney Houston.

Theo ông Paul Huebl, đây là những kẻ đã lẻn vào phòng của Whitney Houston và giết chết nữ danh ca. Ông cũng cho đây là tay chân của “một số trùm buôn lậu ma túy” liên tục được phái đến để thu hồi món nợ lên tới 1,5 triệu USD từ nữ danh ca.

Một ngày trước khi Whitney Houston qua đời, bọn chúng đã giao cho cô một lượng cocaine và sau đó cô kêu ca rằng rất mệt mỏi. Ngày 11-2, Whitney Houston đã ở một mình trong phòng suốt 45 phút. Paul Huebl nói đây là thời gian mà những kẻ sát nhân đã hành động và ông có các cảnh quay chứng minh điều đó.

uuh6TwOc.jpgPhóng to

Thám tử tư Paul Huebl - Ảnh: Daily Mail

Ngoài ra, Paul Huebl còn tiết lộ trên người của Whitney Houston có một số vết thương do cô tìm mọi cách tự vệ khi bị hai tên tội phạm tấn công, và phòng khách sạn của nữ danh ca đã bị lục soát vào ngày cô qua đời.

Paul Huebl đã gửi cuốn băng video này cho Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) tại Chicago và hi vọng họ sẽ mở cuộc điều tra để góp phần làm sáng tỏ cái chết bất ngờ của nữ danh ca hồi tháng 2 năm nay. FBI hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về giả thuyết này.

Paul Huebl là cựu cảnh sát ở Chicago đã nghỉ hưu. Ông cho biết có một khách hàng không tin tưởng vào kết luận của cảnh sát nên đã thuê ông điều tra về vụ việc. Thông tin về người khách hàng không được tiết lộ.

MỘC MIÊN (Theo Yahoo New!, Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên