12/11/2013 21:15 GMT+7

Wenger: "Ronaldo đã vượt qua Messi"

H.LAM
H.LAM

TTO - Huấn luyện viên đội Arsenal Arsene Wenger vừa lên tiếng ca ngợi Cristiano Ronaldo và nhận định ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ đánh bại Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA năm nay.

Cristiano Ronaldo đang có sự khởi hết sức ấn tượng trong màu áo Real Madrid ở mùa giải năm nay với 24 bàn thắng trên mọi mặt trận, nhiều hơn 10 bàn so với Lionel Messi. Khoảng cách này sẽ còn được nới rộng trong thời gian tới do đối thủ của Roandlo - Messi phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì vừa dính chấn thương gân khoeo.

Và với những gì đang thể hiện, HLV Arsene Wenger cho rằng Cristiano Ronaldo đã vượt qua được Lionel Messi - đối thủ lớn nhất của anh trong suốt những năm qua. "Thật khó để so sánh giữ Ronaldo và Messi ai giỏi hơn ai. Messi là vẫn một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng trong năm vừa qua, Ronaldo đã vượt lên. Ronaldo đang rất sung mãn và tôi tin anh ấy sẽ đánh bại Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay", HLV Wenger chia sẻ trên twitter.   

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Franck Ribery đang là ba ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm 2013. Trong đó, Rranck Ribery đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 nhờ phong độ chói sáng và giúp Bayern Munich (Đức) giành cú ăn ba mùa giải vừa qua.

Chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 sẽ được công bố tại Zurich (Thụy Sĩ) vào ngày 13-1-2014. Lionel Messi hiện đang giữ kỷ lục vố 4 lần lên ngôi liên tiếp (2009, 2010, 2011, 2012, Cristiano Ronaldo mới chỉ có 1 lần (2008), còn Franck Ribery chưa có lần nào.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên