16/10/2015 09:51 GMT+7

Vườn hoa đa sắc từ Indonesia, Úc lên sàn thời trang VN

Tin: Q.N, Ảnh: Gia Tiến
Tin: Q.N, Ảnh: Gia Tiến

TTO - Sự hòa quyện của mùi hương là bộ sưu tập (BST) của nhà thiết kế Sebastian Gunawa (Indonesia) vừa trình diễn tại Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang 2015.

Bộ sưu tập của Alvin Fernandez

BST Sự hòa quyện của mùi hương của nhà thiết kế Sebastian Gunawa (Indonesia) khiến khán giả choáng ngợp khi những người mẫu khoác những trang phục có màu sắc của các loài hoa, mang phong cách vương giả bước ra sàn catwalk. 

Nhà thiết kế người Indonesia khẳng định đẳng cấp vượt bậc với kỹ thuật dựng khối bậc thầy. Chiếm lĩnh sân khấu là những kiểu đầm dài dạ hội tùng tròn với các nếp xếp ngẫu hứng kiểu origami. 

Bên cạnh đó, những kiểu đầm cocktail nhẹ nhàng, peplum với chi tiết lệch vai, đổ bèo lệch, tôn vóc dáng góp phần tạo cảm giác mới lạ, không chán mắt dù phần lớn thiết kế trong bộ sưu tập chỉ sử dụng một họa tiết hoa.

Xu hướng “Bling - Bling” hiện đại trên đường phố và các sàn diễn quốc tế được nhà thiết kế khéo léo lồng ghép vào bộ sưu tập mùa này qua các hạt kết nạm thủ công như ngọc, pha lê, tinh thể, đá quý, sequin…

Trong khi đó, nhà thiết kế người Úc Alvin Fernandez giới thiệu với các tín đồ thời trang Việt Nam bộ sưu tập được làm hoàn toàn bằng tay mang đậm tinh thần lãng mạn của phụ nữ nước Pháp.

Các mẫu thiết kế của Alvin tập trung nhấn mạnh việc lựa chọn và xử lý bề mặt chất liệu. Khả năng sáng tạo thể hiện qua họa tiết cùng kỹ thuật đính lông, thêu hoa, trang trí cầu kỳ. 

Xuyên suốt 45 mẫu thiết kế, kiểu đầm đuôi cá với những chi tiết xẻ tà cao, cut-out, hở lưng trên nền chất liệu xuyên thấu khoe tối đa vẻ đẹp hình thể. 

Gam màu chủ đạo của bộ sưu tập là sự chuyển động giữa các sắc màu đậm từ đen sâu thẳm cho tới đỏ sâm banh. Hoa hồng vàng ánh lên trong chất liệu sequin được ví tựa “ánh sáng cuối đường hầm”.

Bộ sưu tập của Alvin Fernandez
Bộ sưu tập của Alvin Fernandez
Bộ sưu tập của Alvin Fernandez
Bộ sưu tập của Sebastian Gunawan
Bộ sưu tập của Sebastian Gunawan
Bộ sưu tập của Sebastian Gunawan
Bộ sưu tập của Sebastian Gunawan
Minh Tú rớt giày, đi nhón chân suốt chiều dài 150m của sàn catwalk trong sô của Alvin 

Tin: Q.N, Ảnh: Gia Tiến
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên