07/10/2015 14:25 GMT+7

Bay bổng xu thế thời trang xuân hè 2016 cùng “Chanel Airlines”

KH.NGỌC - Ảnh: Reuters
KH.NGỌC - Ảnh: Reuters

TTO - Bộ sưu tập xuân hè 2016 của hãng thời trang nổi tiếng Chanel diễn ra hôm 6-10 trong tuần lễ thời trang Paris gây ấn tượng mạnh cho mọi người khi biến sàn diễn thành... sảnh sân bay.

Giới sành điệu thời trang choáng ngợp trước sàn diễn hoành tráng được thiết kế với ý tưởng đầy sáng tạo bay bổng: một nhà ga sân bay đầy ấn tượng trong buổi ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2016 của hãng thời trang nổi tiếng Chanel vừa diễn ra hôm qua 6-10 trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris.

Nguyên một khu sảnh lớn của khu triển lãm phức hợp Grand Palais, Paris được trang hoàng trông như một nhà ga hàng không tiện nghi hiện đại gắn tên “Chanel Airlines”. 

Sàn diễn sân bay quá ấn tượng khiến người thưởng lãm như bềnh bồng cùng nền trời xanh mây trắng trông như thật bên ngoài tường rào nhà ga, bảng điện tử hiện những điểm đến, các cô người mẫu sắm vai hành khách hoặc nữ tiếp viên trong những bộ cánh lộng lẫy của bộ sưu tập Chanel xuân hè 2016 với vali hành lý dùng làm phụ kiện thời trang...

Dễ dàng nhận ra phong cách nổi bật đầy cá tính của bộ sưu tập xuân hè lần này của Chanel là đầm hoặc váy xòe rộng dài gần chạm mắt cá chân mặc cùng quần ống suông cùng gam màu và họa tiết.

Phong cách mặc đầm dài với quần ống suông không mới và đã được nhiều hãng thời trang đưa vào bộ sưu tập mùa thu năm nay, nhưng Chanel vẫn sáng tạo và làm mới phong cách này bằng dạng váy hoặc đầm xòe rộng. 

Chất vải tơ lụa mềm mượt trong suốt cùng những họa tiết hình học đan xen lộng lẫy sắc màu và chiếc quần ống suông được lên cùng một chất vải đã đẩy phong cách đầm - quần lên một đẳng cấp mới sang trọng và quyến rũ, lãng mạn hơn.

Phom dáng áo rộng và quần ống suông rộng của thập niên 1970 cũng trở lại trong bộ sưu tập này với chất liệu vải denim, vải tweed. 

Bộ sưu tập mang những tông màu sáng phù hợp với mùa xuân hè như hồng phấn, hồng đào, tím lavender... cùng với họa tiết carô - sọc đa sắc và bông hoa, một xu hướng vẫn được ưa chuộng trong năm 2016.

Chanel đặc biệt lăngxê mẫu kính râm phi công - vốn là điểm nhấn thời trang của ngành hàng không Mỹ. Phụ kiện túi xách và vali cũng mang những kiểu dáng và gam màu hợp thời trang với trang phục của các người mẫu sắm vai hành khách, nữ tiếp viên.

Phụ kiện đáng chú ý khác đi cùng bộ sưu tập lần này là những chiếc băngđô cùng chất liệu vải với trang phục hoặc những chiếc mũ lưỡi trai cũng mang cùng họa tiết với trang phục chính và được các cô gái đội ngược một cách nghịch ngợm.

KH.NGỌC - Ảnh: Reuters
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên