21/04/2015 11:57 GMT+7

Phối màu tuyệt đẹp cho thời trang xuân hè

KH.NGỌC (Theo Dailymail)
KH.NGỌC (Theo Dailymail)

TTO - Nhiều người luôn cho rằng phối trộn những màu sắc quá tương phản nhau sẽ là thảm họa thời trang.

Thế nhưng nếu nhìn vào sàn diễn thời trang quốc tế mùa xuân hè năm nay, nguyên tắc phối màu này dường như đang dần thay đổi.

Những cặp màu "nóng" đang lên ngôi trong mùa thời trang xuân hè năm nay rất tươi tắn để bạn có thể phối thành những bộ trang phục sành điệu nhất: màu đỏ tươi đi với màu mận chín, xanh cô ban phối với xanh ngọc, xanh bạc hà cặp với màu tím nhạt lavender...

Đây chính là lúc bạn mặc sức phối trộn những màu sắc nổi trội bắt mắt nhất để xinh tươi rạng rỡ hơn dưới ánh nắng mùa xuân rạng rỡ chuyển sang hè.

Theo cách phối màu thời trang truyền thống, bạn không bao giờ nên phối màu hồng mận chín với màu đỏ tươi. Ngay cả chính bạn cũng không nghĩ rằng hai màu này có thể phối trộn với nhau. Vì đây là cặp màu không thích hợp để phối cùng nhau, dù rằng đều là những màu sắc tươi sáng dành cho thời trang xuân. 

Giờ đây không chỉ cặp màu hồng - đỏ, bạn còn có thể phối màu xanh lá với tím nhạt, màu đỏ với màu cam, màu xanh bạc hà với tím nhạt, xanh cô ban với xanh ngọc, vàng với xanh ngọc lục bảo...

Mọi nguyên tắc về phối màu đã bị phá vỡ để mang lại hiệu ứng màu sắc nổi bật nhất cho bộ thời trang mùa xuân hè năm nay của bạn thêm duyên dáng, rạng ngời.

 

KH.NGỌC (Theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên