02/02/2014 06:12 GMT+7

Vừa đến Arsenal, Kallstrom đã chấn thương

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Kim Kallstrom, cầu thủ vừa được Arsenal mượn về từ Spartak Moscow để bổ sung hàng tiền vệ đang khủng hoảng nhân sự, đã dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần.

HLV Arsene Wenger bổ sung cầu thủ kỳ cựu 31 tuổi người Thụy Điển Kim Kallstrom vì hàng tiền vệ Arsenal đang thiếu hụt nhân sự: Aaron Ramsey và Jack Wilshere chấn thương dài hạn, trong khi Mathieu Flamini bị treo giò ở ba trận đấu sắp tới. Kallstrom cũng là bản hợp đồng duy nhất của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Theo tờ Goal, HLV Wenger đã biết Kallstrom bị một chấn thương nhẹ ở lưng nhưng ông vẫn đồng ý mượn anh vì cho rằng chấn thương này không đáng ngại. Đồng thời ban lãnh đạo nghĩ rằng Kallstrom sẽ khỏi hẳn sau chương trình điều trị kéo dài năm ngày. Theo kế hoạch, sau năm ngày tập nhẹ, Kallstrom sẽ được tập chính thức cùng đội vào thứ năm tuần này, hai ngày trước khi gặp Liverpool tại Giải ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên vào sáng thứ bảy 1-2 (giờ nước Anh), Kallstrom đã bị đau ở lưng sau 30 phút tập với HLV hồi phục thể lực của Arsenal. Kết quả xét nghiệm cho biết cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài đến 6 tuần. Thật trớ trêu, 6 tuần cũng là quãng thời gian Aaron Ramsey phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương đùi trong buổi tập hồi thứ hai tuần trước.

Như vậy Kallstrom sẽ vắng mặt trong ít nhất 6 trận đấu của Arsenal gặp Crystal Palace, hai lần gặp Liverpool (ở Giải ngoại hạng Anh và Cúp FA), gặp M.U, Bayern Munich và Sunderland.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên