14/09/2013 04:15 GMT+7

Vũ và Duyên được tài trợ toàn bộ học phí đại học

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TT - Lâm Văn Vũ, nhân vật trong bài “Sắp gục ngã trước ngưỡng cửa đại học” (Tuổi Trẻ ngày 28-8) và Phạm Thị Mỹ Duyên, nhân vật trong bài “Duyên và giấc mơ bác sĩ” (Tuổi Trẻ ngày 23-8) được Trung tâm gan Á Châu (201 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) tài trợ toàn bộ học phí trong thời gian học đại học.

Sắp gục ngã trước ngưỡng cửa đại họcDuyên và giấc mơ bác sĩ

OhrakjVi.jpgPhóng to
Đại diện lãnh đạo Trung tâm gan Á Châu trao học phí và sinh hoạt phí học kỳ đầu cho Duyên và Vũ - Ảnh: Quang Phương

Ngày 13-9, tại trung tâm, đại diện lãnh đạo đơn vị này đã trao số học phí và sinh hoạt phí học kỳ đầu hơn 22 triệu đồng cho Duyên (11,5 triệu đồng) và Vũ (10,6 triệu đồng). Số tiền còn lại sẽ được trung tâm trao cho các em vào đầu mỗi học kỳ.

Theo đó, trung tâm sẽ tài trợ học phí cho Duyên 12 học kỳ (sáu năm, ngành răng - hàm - mặt), Vũ sẽ được tài trợ học phí 8 học kỳ (bốn năm, ngành công nghệ kỹ thuật nhiệt). Bên cạnh đó, trung tâm cũng quyết định tài trợ thêm sinh hoạt phí cho Duyên và Vũ với số tiền 1 triệu đồng/tháng trong suốt thời gian học đại học.

Bà Saski Dương, giám đốc trung tâm, chia sẻ: “Chương trình “Tiếp sức đến trường” của Tuổi Trẻ là một chương trình mang đầy tính nhân ái và ngày càng được sự hưởng ứng của cộng đồng xã hội. Qua Tuổi Trẻ, biết được hoàn cảnh của Duyên và Vũ, chúng tôi hết sức đồng cảm và cảm kích trước tinh thần vượt khó của các em nên quyết định đồng hành cùng các em. Với tinh thần “trao cần câu thay vì cho cá”, chúng tôi sẽ tài trợ học phí và sinh hoạt phí cho các em theo từng học kỳ, mong các em học hành thành đạt và ra trường có việc làm ổn định, trở thành người có ích cho xã hội”.

Cả Duyên và Vũ đều hứa sẽ cố gắng học tập đạt kết quả tốt để không phụ lòng các mạnh thường quân đã giúp đỡ em.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Học trò nghèo biết nói đủVũ đã bước tới giảng đường“Vũ như con cháu trong nhà”Bao nhiêu là đủ

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên