20/07/2017 16:09 GMT+7

Vụ tai biến chạy thận: giám đốc bệnh viện nói gì việc từ chức?

L.ANH
L.ANH

TTO - Ông Trương Quý Dương - giám đốc Bệnh viện đa khoa Hòa Bình, cho biết sau khi vụ tai biến chạy thận tại bệnh viện được làm rõ và xử lý đúng người đúng tội, ông sẽ có đơn xin thôi nhiệm vụ giám đốc.

Khu điều trị lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình - Ảnh: Mạnh Hùng

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online đầu giờ chiều nay, ông Dương nói việc xin thôi nhiệm vụ giám đốc vì ông là người đứng đầu, còn về trách nhiệm trong vụ việc "thì như tôi nói đó, trách nhiệm của tôi đến đó thì tôi nhận".

Theo thông tin của Tuổi Trẻ Online, trong cuộc họp chiều 19-7 ông Dương tự nhận mức kỷ luật khiển trách. Ông cũng chưa gửi đơn và trong cuộc họp ông cũng không thông báo sẽ xin thôi nhiệm vụ.

Được biết ngày mai 21-7, hội đồng kỷ luật của Sở Y tế sẽ họp xem xét mức kỷ luật với ông Trương Quý Dương.

Trong cuộc họp tự kiểm ngày 19-7 tại Bệnh viện, có 7 người bỏ phiếu đề nghị kỷ luật ông Dương mức cách chức, 5 đề nghị giáng chức, 11 đề nghị cảnh cáo, 2 đề nghị buộc thôi việc, số còn lại đề nghị khiển trách.

Về đề nghị từ chức của ông Dương, lãnh đạo có trách nhiệm của Sở Y tế Hòa Bình cho biết chưa nhận được đơn đề nghị và chưa nghe ông Dương nói về việc này. "Ông Dương nói từ chức với báo chí, không nói với chúng tôi", vị này cho hay.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên