07/07/2015 16:19 GMT+7

Vụ giết người xảy ra khoảng 3g30 - 4g sáng 7-7

NHÓM PHÓNG VIÊN
NHÓM PHÓNG VIÊN

TTO - Lúc 16g, Công an tỉnh Bình Phước đã chủ trì buổi họp báo thông tin chính thức đầu tiên về vụ thảm án khiến 6 người trong gia đình bị giết hại sáng 7-7.

Công an có mặt tại hiện trường sau khi thi thể 6 nạn nhân được phát hiện sáng nay

Cuộc họp báo tổ chức trụ sở UBND xã Minh Hưng huyện Chơn Thành tỉnh Bình Phước - nơi xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng này.

Thiếu tá Đào Văn Thêm, phó trưởng phòng Tham mưu - tổng hợp Công an tỉnh Bình Phước đã chủ trì buổi họp báo thông tin chính thức đầu tiên về vụ thảm sát.

Thiếu tá Đào Văn Thêm, phó trưởng phòng Tham mưu - tổng hợp Công an tỉnh Bình Phước -

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, sáng nay, gia đình ông chủ xưởng gỗ giàu có gồm 6 người được phát hiện tử vong ngay tại căn biệt thự khang trang của gia đình nằm bên quốc lộ 13, tỉnh Bình Phước. 

Sáu nạn nhân bị sát hại gồm: ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ nhà); bà Nguyễn Lê Thị Ánh Ngọc (42 tuổi, vợ ông Mỹ); hai con của ông Mỹ, bà Ngọc là Lê Thị Ánh Linh (20 tuổi), Lê Quốc Anh (15 tuổi); cháu Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu của vợ chồng ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu gọi bà Ngọc bằng dì ruột). 

Riêng con gái út hơn 18 tháng tuổi của ông Mỹ thoát chết.

Trung tướng Triệu Văn Đạt - Phó tổng Cục trưởng Tổng cục cảnh sát Phòng chống tội phạm (phụ trách khu vực phía Nam), có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra phá án.

Theo thông tin từ thiếu tá Đào Văn Thêm, nhận định ban đầu của cơ quan công an thì đây là một vụ giết người cướp của có tổ chức.

Quang cảnh buổi họp báo - Ảnh: B.L

Lúc 16g, ngay tại trụ sở UBND xã Minh Hưng thiếu tá Đào Văn Thêm, phó trưởng phòng Tham mưu - tổng hợp Công an tỉnh Bình Phước đã chủ trì buổi họp báo và có những thông tin chính thức đầu tiên về vụ thảm án.

Mở đầu buổi họp báo, ông Thêm nói đây là một vụ án nghiêm trọng, có đến 6 người trong một gia đình bị giết hết sức tàn khốc, rất đau lòng.

Theo ông Thêm, rạng sáng 7-7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (40 tuổi), giúp việc cho gia đình ông chủ Lê Văn Mỹ khi đến nhà chủ làm việc thì phát hiện cả gia đình ông Mỹ bị kẻ thủ ác giết chết rất dã man.

Công an nhận định ban đầu: Vụ giết người xảy ra khoảng 3g30 - 4g sáng 7-7-2015

* Tuổi Trẻ: Ông nhận định như thế nào về vụ án này?

- Thiếu tá Đào Văn Thêm: Theo nhận định ban đầu từ hiện trường thì đây là một vụ giết người cướp của. 

* Báo Đời sống Pháp Luật: Thông tin công an đang tạm giữ một nghi can có chính xác không?

- Ông Đào Văn Thêm: Thông tin bắt một nghi can là không chính xác. Công an chỉ đang khoanh vùng đối tượng, chưa tạm giữ nghi can nào.

* Vnexpress.net: Số lượng tài sản bị mất là bao nhiêu?

- Thiếu tá Đào Văn Thêm: Chúng tôi đang khám nghiệm hiện trường để điều tra. Chưa xác định được số tài sản bị mất.

* Pháp Luật TP.HCM: Có một bé gái còn sống trong gia đình có đúng hay không?

- Thiếu tá Đào Văn Thêm: Lúc công an đến hiện trường thì thấy một cháu bé 18 tháng tuổi đang ngủ trong phòng, cháu bé an toàn.

NHÓM PHÓNG VIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên