30/06/2017 18:00 GMT+7

​Vụ Đồng Tâm: Cán bộ sai cũng sẽ bị xử lý

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Ông Nguyễn Hoài Nam - Trưởng ban Pháp chế HĐND TP Hà Nội khẳng định vụ việc tại xã Đồng Tâm “sai chỗ nào thì xử lý chỗ đó, kể cả cán bộ làm sai cũng bị xử lý theo quy định của pháp luật chứ không chỉ dừng lại trong việc xin lỗi người dân”.

Trước kỳ họp HĐND TP Hà Nội lần thứ 4, khóa XV, thông tin với báo chí ông Nguyễn Hoài Nam cho biết hiện nay HĐND TP đang giám sát và theo dõi các bước triển khai theo quy định của pháp luật. Khi nào có kết luận, thanh tra HĐND TP Hà Nội sẽ giám sát các bước thực hiện kết luận.

Ông Nam khẳng định: “Khi có kết luận thanh tra, chắc chắn 7 ngày sau thành phố sẽ công bố theo quy định của pháp luật”,

Ngoài ra, Trưởng ban Pháp chế cũng cho hay, đến nay Viện Kiểm sát nhân dân huyện Mỹ Đức đã có cáo trạng, trong tháng 7 tới sẽ xét xử một số cán bộ, lãnh đạo xã Đồng Tâm và phòng ban chuyên môn của huyện có sai phạm trong vấn đề quản lý đất đai.

Trước đó, ngày 21-6, đoàn thanh tra của Thanh tra thành phố Hà Nội đã kết thúc việc thanh tra toàn diện việc quản lý, sử dụng, quá trình xử lý đối với diện tích đất khu sân bay Miếu Môn thuộc xã Đồng Tâm. Hiện đoàn thanh tra đang thực hiện các công đoạn dự thảo kết luận thanh tra.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên