24/09/2015 10:32 GMT+7

Vụ Coca-cola bị kiện chai nước có dị vật: Tòa bác đơn kiện

C.V.KÌNH
C.V.KÌNH

TT -  Vụ kiện Công ty Coca-Cola VN về chai nước cam Splash của hãng này có tạp chất và dị vật là hai ống thủy tinh... Sau bốn năm kiện, kết quả tòa đã bác bỏ yêu cầu đơn kiện của bà Minh.

Ngày 23-9, Tòa án nhân dân quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội tiếp tục đưa ra xét xử vụ bà Nguyễn Thị Bình Minh kiện Công ty Coca-Cola VN về chai nước cam Splash của hãng này có tạp chất và dị vật là hai ống thủy tinh... Sau bốn năm kiện, kết quả tòa đã bác bỏ yêu cầu đơn kiện của bà Minh.

Theo đại diện Viện Khoa học hình sự Bộ Công an, kết quả giám định thành phần trong chai nước cho thấy đều trong ngưỡng theo tiêu chuẩn mà Coca-Cola công bố, tuy nhiên dấu dập ép nắp chai ở chai có dị vật và 63 sản phẩm mẫu đối chứng của Coca-Cola có điểm khác nhau.

Phía luật sư của bà Minh yêu cầu phía Coca-Cola nếu chứng minh được có liên hệ từ phía nguyên đơn với đối thủ cạnh tranh của Coca-Cola thì đưa ra chứng cứ, bởi với kết luận của Viện Khoa học hình sự chưa thể khẳng định chai nước đã được mở ra.

Phán quyết của tòa cho rằng kết quả giám định cho thấy nắp chai (chai có dị vật) có màu đỏ, khác với màu vàng theo mẫu của Coca-Cola, dấu dập ép của chai mà nguyên đơn cung cấp có khác so với các mẫu của Coca-Cola. Điều này chứng tỏ chai nước được dập nắp với đầu dập khác với đầu dập tại các mẫu của Coca-Cola nên bác đơn kiện.

C.V.KÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên