20/05/2010 07:56 GMT+7

Vụ cổ phần hóa công ty du lịch Tiền Giang: Các cơ quan chức năng vào cuộc

V.TR.
V.TR.

TT (Tiền Giang) - Chiều 19-5, UBND tỉnh Tiền Giang đã chủ trì cuộc họp nắm lại toàn bộ quá trình cổ phần hóa Công ty Du lịch Tiền Giang để làm cơ sở giải trình với Ban thường vụ tỉnh ủy và trung ương.

Chuyện "lùm xùm" ở Tiền GiangÔng Hoàng Kiều thắng đậmNhững chuyện "lùm xùm" ở Tiền Giang: Lãnh đạo tỉnh nói gì?

Trong một diễn biến khác, theo chỉ đạo của bí thư tỉnh ủy, hiện Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Tiền Giang đã vào cuộc xác minh những vấn đề báo chí nêu. Trọng tâm là việc định giá tài sản công ty và cho thuê đất với giá rẻ, quá trình bán đấu giá cổ phần lần 2 và lần 3 để bán hết 51% cổ phần Nhà nước sở hữu. Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an Tiền Giang cũng bắt đầu vào cuộc làm rõ những vấn đề báo chí nêu về Công ty CP Du lịch Tiền Giang.

* Sở Xây dựng vừa có báo cáo UBND tỉnh Tiền Giang cho biết trong số bảy công trình mà Công ty CP Du lịch Tiền Giang do ông Hoàng Kiều làm chủ đang xây dựng trên cù lao Thới Sơn có tới bốn công trình không phép. Thanh tra sở chưa lập biên bản đình chỉ thi công theo quy định, chỉ báo cáo UBND tỉnh xem xét quyết định biện pháp xử lý.

Bốn công trình xây dựng không phép là: khu nhà liên kế (nhà cho hoa hậu), hồ bơi, nhà trung tâm hội nghị và nhà đa năng. Trong số này, nhà liên kế đã xong phần móng và đang xây tầng trệt, nhà trung tâm hội nghị xây xong phần móng, hai hạng mục còn lại đang ép cọc bêtông cốt thép. Các công trình này được ông Hoàng Kiều xây dựng nhằm mục đích tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2010 (nhưng đã bị hủy).

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên