07/02/2015 08:06 GMT+7

Vụ “Cò” làm giá mặt bằng hoa tết: Tạm đình chỉ một nhân viên

Đ.DÂN
Đ.DÂN

TT - Liên quan đến vụ “cò” làm giá mặt bằng hoa tết công viên Gia Định, cơ quan chủ quản đã đình chỉ công tác là ông Trần Trung Hiếu - nhân viên bảo vệ.

”Cò” Hiếu tư vấn đẩy số “dự bị” lên số “chính thức” cho một thương lái tại công viên Gia Định sáng 31-1 - Ảnh: Hoàng Lộc cắt từ clip

Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP.HCM vừa quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Trung Hiếu - nhân viên bảo vệ BQL công viên Gia Định - từ ngày 5-2 đến 4-3-2015 để kiểm tra và xử lý việc đăng ký các lô bán hoa tại công viên này (Tuổi Trẻ ngày 3-2), trong đó ông Hiếu là một trong những người đứng ra môi giới bán lô chợ hoa để ăn tiền chênh lệch của người dân.

Theo Công ty Công viên cây xanh TP.HCM, dù kiểm soát đầu vào chặt chẽ nhưng cũng không thể kiểm soát tình trạng khách thuê tự ý trao đổi và mua bán lô bên ngoài.

Sau khi báo Tuổi Trẻ phản ánh tình trạng bên trong hết lô, bên ngoài “cò” làm giá, ban tổ chức chợ hoa đã mở rộng mặt bằng, tăng thêm số lô bán hoa tết lên 619 lô và tiếp tục nhận đơn đăng ký của người dân.

Đ.DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên