06/08/2017 07:30 GMT+7

Vũ Cát Tường: tôi sẽ dùng cả đời để thương người...

Q.N.
Q.N.

TTO - Với MV Vài phút trước, Vũ Cát Tường đã lồng ghép vào đó câu chuyện “chỉ một khoảnh khắc có thể làm thay đổi tất cả”

Vũ Cát Tường mạnh dạn thực hiện một vài vũ đạo và rap trong MV mới.
Vũ Cát Tường mạnh dạn thực hiện một vài vũ đạo và rap trong MV mới.

Tôi dành tặng ca khúc này cho người có quá nhiều vết thương và hoài nghi trong quá khứ để rồi khi được bước vào một tình yêu đẹp thật sự, trong lòng vẫn sợ hãi, run rẩy, không tin tưởng nhau.

Vừa thấy thương cho người mà cũng xót cho mình.

Nếu một hay hai năm chưa đủ để xoa dịu vết thương của người, tôi sẽ dùng cả đời để thương người, chữa lành những vết thương ấy của người.  

Vũ Cát Tường

Một tuần sau khi ra mắt audio ca khúc Vài phút trước, sáng tác tâm đắc này của Vũ Cát Tường đã nhanh chóng đạt hơn một triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Và chỉ cần có thế, Vũ Cát Tường đã nhanh chóng giới thiệu đên khán giả mộ điệu MV Vài phút trước, kết hợp cùng ekip Startling, do đạo diễn Nhu Đặng thực hiện.

Vài phút trước là một sáng tác ngẫu hứng của Vũ Cát Tường khi lướt tay trên phím đàn.

Theo cô, việc sáng tác một ca khúc vui - buồn - thất tình mà phải dựa vào câu chuyện tình cảm của chính tác giả ngay thời điểm ấy là một cách nghĩ xưa cũ.

Theo đúng thông điệp của ca khúc “Khoảnh khắc là thứ quyết định duyên phận, hạnh phúc hay đau khổ đều có thể thay đổi chỉ trong một tích tắc”, MV Vài phút trước được ekip Startling sử dụng kỹ thuật “super slow motion” để lột tả nội dung mà Vũ Cát Tường muốn nhắn gửi trong ca khúc này.

“Hai người có thể gặp nhau, yêu nhau được đều do khoảnh khắc quyết định, nếu không phải có một việc nhỏ này xảy ra kéo theo hàng loạt những sự kiện đường dây khác làm thay đổi thì họ đã có thể thành đôi, hạnh phúc với nhau.

Khi nghe ekip chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, tôi đã rất hài lòng vì tìm được những người đồng cảm với mình” Vũ Cát Tường chia sẻ.

Các diễn viên trong MV của Vũ Cát Tường luôn mang một
Các diễn viên trong MV của Vũ Cát Tường luôn mang một "vẻ đẹp của đời sống", tạo cảm giác gần gũi với người xem.

Có một điểm đặc biệt trong các sản phẩm của Vũ Cát Tường chính là dàn diễn viên ít khi nào “xinh như mộng”, bởi nữ ca sĩ muốn gửi đến khán giả những gì đời nhất, chân thực nhất, gần gũi nhất. 

Tường tâm sự: “Tất cả những diễn viên từng tham gia các dự án của tôi, đặc biệt là Vài phút trước, đều là những người sống có phong cách riêng, rất đời.

Tôi tôn thờ những giá trị nguyên bản nên cũng muốn khán giả hiện đại nhìn thấy được chính hình ảnh của mình trong các sản phẩm của tôi, từ đó sự đồng cảm sẽ dễ đến với trái tim mỗi người hơn".

Vũ Cát Tường
Vũ Cát Tường

Với MV này, khán giả cũng hơi bất ngờ khi Vũ Cát Tường lần đầu đọc rap trong một sáng tác của mình. 

Trước một vài phản hồi vì "chưa quen tai" của khán giả khi Vũ Cát Tường rap, cô phản hồi:

"Là một người nghệ sĩ yêu thích sự sáng tạo, đổi mới và mong muốn khả năng của mình sẽ ngày một vươn xa hơn, tôi sẽ có nhiều thử nghiệm khác nữa để khán giả có thể thấy hình ảnh Vũ Cát Tường trong nhiều màu sắc âm nhạc, đa dạng chứ không chỉ “một màu” như trước đây".

Tường cũng tiết lộ sẽ tung Vài phút trước phiên bản dance trong vài ngày tới.

Và từ đây đến cuối năm, mỗi tháng sẽ tung một ca khúc mới do chính mình sáng tác.

"Những sáng tác tới của tôi vẫn sẽ về tình yêu nhưng vui tươi hơn. Hai ca khúc sẽ ra mắt sắp tới là You're mine Buổi sáng bình thường, nhưng chưa quyết định sẽ tung ca khúc nào trước, ca khúc nào sau" Vũ Cát Tường hé lộ. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên